Nhà chồng cũ đối xử Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh một trời một vực

Showbiz - Ngày đăng : 07:10, 01/09/2021

Việc Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được nhà chồng cũ đối xử khác nhau bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên MXH.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, tuy nhiên chuyện tình duyên gặp nhiều trắc trở. Cả hai chọn cách ly hôn với chồng chỉ sau 1 vài năm gắn bó, khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực bàn tán, còn netizen tiếc nuối mãi không thôi.

Mới đây, 1 chủ đề về việc so sánh mối quan hệ với nhà chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch gây xôn xao MXH. Dù rằng đã không còn ở chung mái nhà, song việc nhà chồng cũ đối đãi với 2 nàng dâu đều là ngôi sao hạng A showbiz vô cùng khác nhau.

Trang 163 chia sẻ thông tin về lần paparazzi bắt gặp nữ diễn viên họ Triệu cùng con đi chơi. Ban đầu, ông nội đón bé Tưởng Tưởng từ trường mẫu giáo, sau đó tới trung tâm thương mại để Triệu Lệ Dĩnh tới đón con đi chơi. 2 mẹ con đã có khoảng thời gian vui vẻ, dạo phố shopping rồi cùng nhau lên xe trở về nhà Phùng Thiệu Phong.

Nhà chồng cũ đối xử Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh một trời một vực-1

Điều này cho thấy rằng, mối quan hệ giữa nàng "Sam Sam" và nhà chồng cũ vẫn hoà hợp, không có sự xa cách. Vì quý tử nhỏ, cả gia đình hoà thuận, đối đãi với nhau vui vẻ, chan hoà, tất cả là vì muốn dành một môi trường tốt nhất cho Tưởng Tưởng.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Dương Mịch và nhà Lưu Khải Uy lại vô cùng căng thẳng. Thời gian đầu, Lưu Đan - bố chồng của nữ diễn viên - còn thường xuyên nói đỡ cho cô con dâu giữa bão tin đồn bất hoà với mẹ chồng.

Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây, ông nhiều lần nói bóng nói gió về việc nàng "Bạch Thiển" lâu không trở về nhà thăm con, còn khẳng định rằng Tiểu Gạo Nếp vẫn vui vẻ, ngày càng hiểu chuyện dù rằng không có mẹ ở bên, bé cũng không hề nói nhớ mẹ.

Nhà chồng cũ đối xử Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh một trời một vực-2

Chính vì điều này mà Cnet cho rằng, Dương Mịch và nhà chồng có mối bất hoà sâu sắc khó có thể gỡ bỏ. Trang 163 còn cho rằng, gia đình Lưu Khải Uy nên học tập nhà Phùng Thiệu Phong trong việc giữ hoà khí để cho các thành viên, đặc biệt là Tiểu Gạo Nếp và Tưởng Tưởng có một môi trường phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nhà chồng cũ đối xử Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh một trời một vực-3