Màn khoe 'EQ thấp' của một nghệ sĩ Việt: Lấy kit test nhanh dương tính Covid-19 của người khác, đăng lên như thể nói về mình!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:36, 31/08/2021

Mới đây, Hải Băng đã khiến netizen nổi giận khi có màn khoe MXH 'đi vào lòng đất'.

Thời gian gần đây, nhiều sao Việt liên tiếp nhiễm Covid-19 như diễn viên Anh Đức, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Trần Duy Đạt, Á hậu Thuỳ Giang, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh... khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Hiện tại, có nghệ sĩ đã khỏi bệnh, tuy nhiên cũng có nhiều nghệ sĩ vẫn đang phải điều trị tích cực.

Hải Băng

Chính vì thế, mới đây Hải Băng đã có một màn khoe Covid-19 đi vào lòng đất. Cụ thể, Hải Băng đăng tải hình ảnh que test nhanh cho kết quả dương tính với Covid-19, kèm theo là dòng trạng thái úp mở: "Thích thì test. Không thích thì thôi... Lên đến 2 gạch là báo y tế cái nè". Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là với người hâm mộ của Hải Băng. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận hỏi han tình trạng sức khoẻ hiện tại của nữ ca sĩ.

Hải Băng

Hải Băng

Sau khi nhận được nhiều phản hồi về hình ảnh này, Hải Băng đã lên tiếng: "Em cảm ơn mọi người. Không phải em bị đâu ạ. Khách bên em test bị thôi ạ. Em chia sẻ để mọi người để ý sức khoẻ thôi. Cảm ơn mọi người quan tâm". Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận về hàng loạt "gạch đá" từ netizen vì chú thích không rõ ràng, gây hiểu lầm cho mọi người. Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định Covid-19 không phải để đùa, vì thế mong Hải Băng xem xét lại các bài đăng của mình.

Hải Băng

Ca sĩ Hải Băng (tên thật là Nguyễn Hải Huyền), sinh năm 1988, năm nay 33 tuổi. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Mây Trắng, hoạt động từ năm 2007 - 2010. Năm 2010, Hải Băng tách riêng ra solo, một số ca khúc của nữ ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích như: Cho tôi quên, Viên đá nhỏ, Đừng chúc em hạnh phúc, Cơn mưa quá khứ, Đổi thay... Sau khi kết hôn, cô ít hoạt động nghệ thuật hơn và tập trung vào gia đình.

Tổng hợp,