Khoe giọng hát 8 năm trước, AMEE khiến netizen thở dài: 'Tại sao bây giờ lại nhão nhoẹt thế này?'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:57, 31/08/2021

Mới đây, video khoe giọng của AMEE nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên MXH.

Được biết đến nhờ việc tham gia đóng MV Hongkong1, cùng sự kết hợp với Monstar và B Ray trong hai sản phẩm “Nếu mai chia tay”“Ex’s hate me”, AMEE nhanh chóng gặt hái được thành công trên sàn đấu âm nhạc với các ca khúc chất lượng. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, chất giọng ngày càng nhão, có phần điệu đà quá mức đã khiến khán giả chán nản.

AMEE

Vừa qua, cộng đồng mạng đã chia sẻ cho nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc AMEE hát một bài hát tiếng Nhật vào khoảng độ 7-8 năm về trước. Nhìn vào không gian của video clip, có thể đây là một buổi đánh giá giọng hát hàng tháng hoặc hàng tuần của công ty St.319. Đặc biệt, đoạn clip này được chính tay nữ ca sĩ đăng tải lên trang MXH Instagram.

AMEE

Nhìn chung, việc chọn lựa một ca khúc tiếng Nhật để trình bày thì phần nào cũng đã dính một chút "giọng mũi" do đây chính là đặc trưng của những bài hát của xứ sở phù tang. Dẫu vậy, giọng hát của AMEE vẫn toát nên sự dễ nghe, ngọt ngào và vang cao. Đặc biệt, ở phần trình bày này, giọng hát của nữ ca sĩ phần nào khác xa với những phần trình diễn hát live gây tranh cãi thời gian vừa qua.

Sau khi đoạn clip này được lan truyền, một bộ phận khán giả đã tỏ ra tiếc cho giọng hát của nữ ca sĩ. Có thể nói, nếu được đào tạo bài bản, chất giọng của AMEE sẽ tốt hơn hiện tại và tránh những tranh cãi không đáng có.

Hiện tại, AMEE vẫn được khán giả nhớ như in bởi hình ảnh trong sáng dễ thương cùng "baby voice" đặc trưng, tạo nên cá tính riêng cho làng nhạc Việt. Tuổi đời của AMEE còn rất trẻ, nếu khắc phục được tình trạng trên, sự nghiệp của cô sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tổng hợp,