Knet hoang mang trước tin đồn Lucas (NCT) từng cố gắng tiếp cận Yuqi ((G)I-DLE) nhưng bị từ chối: Cả master fansite cũng biết chuyện?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:35, 31/08/2021

Đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra xung quanh thực hư của câu chuyện này!

Scandal tra nam của Lucas (NCT) vẫn chưa có dấu hiệu dịu đi phần nào khi mà ngày càng có thêm nhiều nạn nhân lên tiếng tố cáo thái độ tồi tệ của nam thần tượng trong quá trình gặp gỡ họ. Mặc dù Lucasđã lên tiếng xin lỗi và sẽ tạm ngừng hoạt động để tự kiểm điểm bản thân, tuy nhiên điều mà người hâm mộ mong muốn lúc này chính là một thông báo rõ ràng từ phía SM, rút Lucas ra khỏi nhóm để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của NCT.

Lucas-NCT

Trong bối cảnh scandal của Lucasvẫn đang là tâm điểm chú ý của các fan Kpop, cộng đồng mạng Hàn Quốc mới đây bỗng trở nên hoang mang hơn bao giờ hết trước tin đồn thành viên NCT từng cố gắng tiếp cậnYuqi ((G)I-DLE), nhưng đã bị từ chối. Trên thực tế, Lucas và Yuqi từng bị đồn đại đang hẹn hò vì những khoảnh khắc tương tác của họ khi tham gia các chương trình như "Knowing Bros" hay "Running Man Trung Quốc".

Tin đồn Lucas"có ý" với Yuqixuất phát từ một top comment trên diễn đàn Nate Pann với nội dung như sau: "Cậu ta (Lucas) từng hỏi xin số điện thoại của Yuqi nhưng cô ấy đã từ chối. Tôi có nghe nói rằng các master fansite đã nhìn thấy chuyện đó và vô cùng tức giận. Yuqi đúng là người biết nhìn xa trông rộng".

Lucas-Yuqi

Thực hư câu chuyện này đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng xứ kim chi. Nhiều người tỏ ra khó chịu khi Yuqibị lôi vào một tin đồn chưa được xác thực, có thể khiến cô gặp rắc rối giữa thời điểm Lucasđang bị chỉ trích nặng nề hơn bao giờ hết.

Lucas-Yuqi

- "Nếu là ngày xưa thì chắc đã bị nói là vô lý rồi đấy ㅋㅋㅋ Không hiểu sao sau khi hình ảnh của cậu ta sụp đổ thì một phần nào đó trong tôi lại tin rằng cậu ta đã thực sự làm như vậy"

- "Nhưng cũng đâu có bằng chứng nào cho thấy những gì được nhắc đến trong bình luận đó là thật đâu"

- "Những tin đồn thế này có thể khiến Yuqi bị chửi bới đấy"

- "Tôi đã xem hết các tập của Running Man Trung Quốc mùa 1, 2 rồi, và theo cảm nhận của cá nhân tôi thì cho đến mùa 1 mối quan hệ giữa 2 người họ vẫn rất tốt, đến mức có bị đồn hẹn hò cũng chẳng có gì lạ cả ㅋㅋㅋ Yuqi đã chủ động skinship rất nhiều, có cảm giác như họ là 2 người bạn đang ở giai đoạn tán tỉnh nhau vậy. Nhưng từ mùa 2 trở đi thì Yuqi lại bắt đầu tránh mặt Lucas ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cảm giác như một cô gái đang bực bội vì bạn trai cũ vậy? Thế nên tôi đã nghĩ có lẽ họ đã hẹn hò rồi chia tay, nhưng sau khi scandal của Lucas nổ ra tôi mới thấy có vẻ mọi chuyện không chỉ đơn thuần là vậy mà dường như Yuqi đã nhìn thấy rõ bản chất thật của cậu ta nên mới tỏ ra chán ngấy như vậy ^^..."

- "Yuqi rất thông minh nên đã tránh được bãi phân này"

- "Nhưng mà tính cách của Yuqi rất tốt, 2 người này cũng cùng nhau tham gia nhiều chương trình nên tôi cứ tưởng họ đã có số điện thoại của nhau rồi, nhưng nếu Yuqi không cho số thì thật là may... Sẽ tốt hơn nếu cổ không dính líu gì đến Lucas..."

Sohn (lược dịch),