Trần Quỳnh – Xây dựng “Thương hiệu vươn tầm thế giới” ở tuổi 23.

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 08:00, 31/08/2021

Những bạn trẻ hâm mộ hotgirl Trần Quỳnh hẳn không còn xa lạ gì với câu chuyện về một tuổi thơ gian khó và lận đận khởi nghiệp của cô được chia sẻ trên rất nhiều mặt báo.

Bước sang tuổi 23, ở tuổi mà nhiều bạn cùng trang lứa còn đang chật vật tìm cho mình một công việc ổn định thì cô nàng hotgirl đến từ Hưng Yên đã có một sự nghiệp khá thành công.

Điều hành thương hiệu thời trang “Trần Quỳnh Store” tại địa chỉ 143 Trương Định (có xưởng may đồ thiết kế riêng) cùng với 1 page kinh doanh mỹ phẩm – đồ gia dụng online, tạo việc làm cho gần 100 nhân viên. Hotgirl Trần Quỳnh được nhiều khách hàng yêu mến với phong cách thời trang trẻ trung, cách nói chuyện, bán hàng cởi mở, luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng.

Gần đây, người hâm mộ lại thấy Trần Quỳnh xuất hiện và chia sẻ hoài bão – ước mơ ở một cương vị mới: Người sáng lập – Phó chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International. Là thành viên sáng lập nhỏ tuổi nhất, nhưng ít ai biết, những tầm nhìn, sứ mệnh của Tập đoàn Jushi International: sẽ trở thành một thương hiệu được tin dùng không chỉ ở Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á với 10.000 đại lý trong năm 2021, có mặt trên 50 quốc gia vào năm 2022, xuất khẩu thị trường Châu Âu và Châu Mỹ năm 2023, lên sàn chứng khoán…, tất cả những hoài bão đó đều được khơi nguồn từ cô gái trẻ Trần Quỳnh - lúc đó chưa đến 23 tuổi. Khát vọng về một thương hiệu mỹ phẩm của người Việt vươn tầm thế giới đó nhanh chóng thu hút và thuyết phục được hai vị cổ đông tài năng, xinh đẹp còn lại: Thu Thủy (Thủy Tốp – Chủ tịch HĐQT) và Lê Thị Ánh (Phó chủ tịch HĐQT) đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Jushi thuộc quyền sở hữu của Công ty CP Tập Đoàn Jushi International.

Năng lực thực tế đã được chứng minh cụ thể bằng những hành động và đánh giá thiết thực từ cộng đồng. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 4/2021 và gặp nhiều khó khăn khi ra đời đúng thời điểm dịch Covid-19 tái xuất kéo dài, nhưng Tập đoàn Jushi International không ngừng phát triển cả về hệ thống, đội nhóm, và số lượng, chủng loại sản phẩm bán ra trên thị trường.

Hiện tại, Công ty CP Tập đoàn Jushi International đang phân phối 3 sản phẩm chính được nhiều khách hàng ưa chuộng: Kem chống nắng Jushi Top Beauty; Trà Red Ginseng và Dung dịch vệ sinh Kazumi hương hoa hồng. Sau 4 tháng có mặt trên thị trường, Jushi đã bán ra hơn một triệu sản phẩm, thu hút gần 2000 khách hàng tham gia vào hệ thống kinh doanh. Mỹ phẩm Jushi trở thành một trong những thương hiệu đang được chị em săn lùng và sử dụng. Ước mơ thương hiệu Jushi sẽ có mặt trên 50 quốc gia không còn xa khi Tập đoàn Jushi International liên tục nhận được những đơn hàng đại lý của khách hàng ở Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Mỹ….

Dù đã là Phó chủ tịch HĐQT – thành viên sáng lập của một công ty lớn, quản lý hàng ngàn thành viên. Nhưng người ta vẫn dễ dàng bắt gặp một Trần Quỳnh rất giản dị trong nhiều chương trình thiện nguyện. Mới đây nhất, cô nàng hot girl xuất hiện với áo phông đen, quần jean đơn giản đang cùng các thành viên trong công ty đi trao quà từ thiện cho các hộ gia đình gặp khó khăn vì dịch Covid-19 tại phường Phúc Xá, quận Long Biên, đối lập hẳn với các hình ảnh thời trang, hàng hiệu, xế xịn, nhà đẹp thường thấy trên trang cá nhân. Trần Quỳnh chia sẻ: “Tuổi thơ của Quỳnh không được may mắn như nhiều bạn, thiếu thốn tình cảm của cha, từ năm 15 tuổi đã theo mẹ lên Hà Nội vừa học vừa làm, Quỳnh rất thấu hiểu và đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy Quỳnh luôn ý thức được việc mình kinh doanh, phát triển không chỉ cho mình mà phải cho cả cộng đồng. Bản thân Quỳnh cũng như Jushi International thường xuyên trích quỹ từ lợi nhuận kinh doanh để hoạt động từ thiện”.

Với khả năng nhạy bén trong kinh doanh, cùng với sự chăm chỉ làm việc, hỗ trợ đội nhóm, mang ước mơ, khát vọng, sứ mệnh của mình trao đi mỗi ngày để cùng xây dựng hệ thống lớn mạnh vươn cao, bay xa, chúng tôi tin khát vọng của Quỳnh cũng như các thành viên sáng lập về một “Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới” sẽ không còn xa.