Cập nhật Top 10 fancam cá nhân nổi tiếng nhất 'Girls Planet 999' hiện tại: Em gái của Huening Kai (TXT) gây choáng, Phù Nhã Ngưng cũng lọt top

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:35, 29/08/2021

Lượt view fancam cá nhân có thể cho thấy được phần nào độ nổi tiếng của các thí sinh tham gia 'Girls Planet 999'. Vậy thì hãy cùng xem thử top 10 thí sinh có fancam được nhiều view nhất hiện nay là ai nhé.

Mặc dù từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên show sống còn đi tìm nhóm nữ mới của Mnet là 'Girls Planet 999' vẫn rất được quan tâm. Show xoay quanh các nhóm thí sinh nữ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản - những người có cùng ước mơ được ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng mặc dù có ngôn ngữ và văn hóa khác nhau.

Hiện tại 'Girls Planet' đã phát sóng các tập liên quan đến vòng 1 và nhiệm vụ 'Connect Mission' cho các nhóm thí sinh. Tuy nhiên trước đó họ đã tung ra fancam cá nhân của toàn bộ 99 thí sinh cho các màn trình diễn của 'Connect Mission' và giúp người xem có góc nhìn cận cảnh hơn về kỹ năng trình diễn của từng cô gái.

Cũng tương tự như các show sống còn khác, lượt view của các fancam cá nhân luôn là điều các fan quan tâm. Đối với 'Girls Planet 999', mặc dù lượt view không phải là tiêu chí tính điểm trong cuộc thi nhưng nó lại phản ánh độ nổi tiếng rõ rệt của các thí sinh. Chúng ta hãy cùng điểm qua top 10 thí sinh hiện có lượt view fancam cá nhân cao nhất 'Girls Planet 999' ở thời điểm hiện tại nhé (tính đến 17h ngày 29/8/2021).

Hạng 10: Phù Nhã Ngưng (C-Group) - Trình diễn 'The Eve' của EXO

Lượt view: 464.8k

Lượt like: 28k

Hạng 9: Kawaguchi Yurina (J-Group) - Trình diễn 'How You Like That' của BLACKPINK

Lượt view: 529.6k

Lượt like: 37k

Hạng 8: An Jeongmin (K-Group) - Trình diễn 'Mic Drop' của BTS

Lượt view: 526.6k

Lượt like: 23k

Hạng 7: Guinn Myah (K-Group) - Trình diễn 'Pretty U' của SEVENTEEN

Lượt view: 566.9k

Lượt like: 39k

Hạng 6: Kang Yeseo (K-Group) - Trình diễn 'Fiesta' của IZ*ONE

Lượt view: 734.8k

Lượt like: 43k

Hạng 5: Tô Nhuế Kỳ (C-Group) - Trình diễn 'The Eve' của EXO

Lượt view: 810k

Lượt like: 49k

Hạng 4: Sakamoto Mashiro (J-Group) - Trình diễn 'Fiesta' của IZ*ONE

Lượt view: 897.1k

Lượt like: 40k

Hạng 3: Choi Yujin (K-Group) - Trình diễn 'How You Like That' của BLACKPINK

Lượt view: 889.3k

Lượt like: 85k

Hạng 2: Ezaki Hikaru (J-Group) - Trình diễn 'The Eve' của EXO

Lượt view: 1,68 triệu

Lượt like: 80k

Hạng 1: Huening Bahiyyih (K-Group) - Trình diễn 'Fiesta' của IZ*ONE

Lượt view: 2,4 triệu

Lượt like: 205k

Như vậy có thể thấy rằng Huening Bahiyyih (em gái của Huening Kai TXT) là thí sinh có fancam viral nhất lúc này của 'Girls Planet 999'. Dù chỉ là một fancam trình diễn cá nhân nhưng lại ghi nhận đến 2,4 triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Lượt view này áp đảo hoàn toàn các thí sinh còn lại, điều này chứng minh được cô gái sinh năm 2004 đang nổi tiếng đến mức độ nào. Mặc dù có rất nhiều netizen Hàn không hài lòng với kỹ năng của Huening Bahiyyih nhưng fan quốc tế lại cho rằng cô ngày càng tiến bộ và có kỹ năng hát đến nhảy đều rất ổn định trong màn trình diễn 'Fiesta'.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể thấy rằng đây có vẻ là một màn chọn center ca khúc chủ đề không thành công lắm của 'Girls Planet 999'. Theo đó, có 3 center của stage ca khúc chủ đề là Kim Dayeon, Thẩm Tiểu Đình và Ezaki Hikaru nhưng cuối cùng chỉ có mình Ezaki Hikaru là có fancam lọt vào BXH. Trong khi đó, các show sống còn trước đây của Mnet luôn lựa chọn được những center vô cùng 'hút fan'.

Bạn yêu thích nhất fancam trình diễn của thí sinh nào? Có lượt view của ai khiến bạn bất ngờ nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Xem thêm: Video so sánh kỹ năng trình diễn của 3 center 'Girls Planet 999' trở thành chủ đề hot

Snowie,