Fan phát hiện thành viên đã khiến Lucas (NCT) bực tức đến mức hút thuốc trước mặt đạo diễn MV trong bài tố cáo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:14, 29/08/2021

Trong bài đăng gần đây nhất của người tố cáo đầu tiên, cô gái cho biết vì lỗi của một thành viên WayV mà Lucas đã rất thất vọng và khó chịu đến mức hút thuốc ngay trước mặt đạo diễn MV.

Scandal đời tư của Lucas Hoàng Húc Hi (NCT, WayV)hiện đang khiến dư luận từ Kbiz lẫn Cbiz đều xôn xao về tính chất phức tạp và những bê bối đời tư về nhân cách. Theo đó, nam idol sinh năm 1999 bị tố cáo hẹn hò lăng nhăng với rất nhiều fan từ Hàn sang Trung, kèm theo đó là những hành vi cho thấy nhân cách tồi tệ như: Vòi vĩnh bạn gái mua đồ hiệu, quan hệ xong lại không muốn yêu đương v...v...

Tuy nhiên có một chi tiết trong các bài tố cáo của các cô gái này khiến nhiều fan rất thất vọng: Đó chính là họ đều khẳng định Lucas thường xuyên nói xấu những thành viên cùng nhóm và chê họ bất tài, cướp tài nguyên của mình v...v... Và mặc dù các bài đăng đều không nêu rõ tên thành viên, nhưng dựa trên những chi tiết thì nhiều fan 'cứng' của NCT hay WayV cũng có thể suy đoán được đó là những ai. Và một trong những suy đoán có bằng chứng thiết thực đang khiến nhiều người xôn xao nhất chính là thái độ của Lucas và thành viên Ten.

Sau tất cả những tranh cãi và các bài phốt liên miên, cuối cùng vào ngày 25/8, phía Lucas và công ty chủ quản SM Entertainment đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ việc. Trong lá thư tay, Lucas thừa nhận mình đã phạm lỗi lầm, xin lỗi tất cả mọi người và cho biết sẽ dành thời gian tự kiểm điểm, tạm ngừng hoạt động.

Tuy nhiên lời xin lỗi này của Lucas không khiến người tố cáo đầu tiên là A (người Hàn Quốc, được cho là masternim fansite của Lucas) cảm thấy hài lòng. A cho rằng rất có thể Lucas chỉ 'vắng mặt' một thời gian ngắn và sẽ comeback như chưa có chuyện gì xảy ra. Chính vì vậy cô đã tiếp tục đang tải thêm một màn 'bóc phốt' Lucas để chứng minh rằng nam idol không hề tốt đẹp như hình ảnh trước ống kính máy quay.

Xem full bài đăng bóc phốt gần đây nhất của người đầu tiên tố cáo của Lucas tại đây.

Trong bài đăng hôm 26/8 của A có một đoạn như sau:

 'Vào thời điểm đó, anh ta đang bận rộn với việc chuẩn bị cho SuperM và WayV. Anh ta nói rằng anh ta đã rất thất vọng trong quá trình quay MV 'Moonwalk' vì một thành viên liên tục làm rối loạn vũ đạo, khiến việc quay phim bị trì hoãn. Anh ta thất vọng và mệt mỏi đến mức hút thuốc trước mặt đạo diễn MV trong khi đạo diễn đang nói chuyện với anh ta. Sau đó anh ta bảo tôi đợi 5 năm, 5 năm nữa anh ta sẽ mua một căn nhà ở Hàn Quốc để chúng tôi có thể sống cùng nhau. Sau khi chia tay một cách êm đẹp vào ngày hôm đó, anh ta đã liên lạc với tôi vào ngày hôm sau và bảo rằng muốn gặp tôi...'

Mới đây nhất, một fan Trung của WayV đã tìm ra được danh tính thành viên được cho là đã khiến Lucas khó chiu, mệt mỏi vì liên tục làm rối loạn vũ đạo trong quá trình quay MV 'Moonwalk'. Đó chính là Ten - một trong những thành viên nhảy giỏi nhất của hệ thống NCT.

WayV - 'Moonwalk' MV

Theo đó trong một video hậu trường MV 'Moonwalk' của QQ Music, người xem có thể thấy được một số phân cảnh mà Ten liên tục mắc lỗi khi nhảy. Điều này khiến cả nhóm phải quay lại từ đầu thêm vài lần nữa đúng như lời kể của 'bài phốt'. Đáng chú ý hơn nữa, có thể nhìn thấy được thái độ khó chịu ra mặt của Lucas đối với những lỗi sai của Ten, trong khi các thành viên khác thì vui vẻ cho qua, thậm chí ôm khích lệ Ten vì biết anh có lý do của riêng mình.

Ten (WayV) liên tục mắc lỗi khi ghi hình MV 'Moonwalk' (được cho là vì lý do sức khỏe) 

Những phân cảnh hậu trường này hoàn toàn trùng khớp với lời mà A kể trong bài 'phốt' của Lucas, và điều có cũng đồng nghĩa rằng Lucas đã thật sự thất vọng và mệt mỏi với những lỗi sai của Ten khiến việc ghi hình MV bị trì hoãn. A cho biết nam idol còn chán nản đến mức hút thuốc ngay trước mặt đạo diễn MV khi họ nói chuyện với nhau.

Trong khi các thành viên khác vui vẻ bỏ qua lỗi của Ten, Lucas (đứng rìa bên trái) được cho là không giấu được biểu cảm khó chịu 

Bài đăng này của fan Trung sau đó đã trở thành chủ đề hot và khiến nhiều Cnet cũng vô cùng tức giận với thái độ của Lucas. Họ cho biết lẽ đương nhiên việc mắc lỗi sẽ khiến MV bị trì hoãn, nhưng Ten hoàn toàn không muốn như vậy. Nhiều fan khác còn chỉ ra chính Lucas trước nay khi trình diễn cũng thường mắc lỗi nhưng các thành viên đều vui vẻ chứ không tỏ thái độ gì cả. Câu chuyện giữa Lucas và Ten cũng đã được nhiều Knet chia sẻ lại.

Lucas và Ten chụp hình selca cùng nhau

Dưới đây là một số bình luận của Knet và Cnet về vụ việc này:

- Hóa ra Ten là người mắc lỗi khiến Lucas bực bội đến mức đó. Nhưng ai mà không có lúc mắc lỗi chứ, nhìn thái độ của cậu ta kìa!!

- Tôi nghĩ sẽ thực sự tốt nếu cậu ta rời nhóm. NCT vẫn còn nhiều 'cây hút fan', giữ cậu ta ở lại sẽ làm hỏng nhóm và khiến nhóm bị tẩy chay.  

- Ten đã xin lỗi ngay và các thành viên đều cười vui vẻ cho qua, có người còn chạy đến ôm cậu ấy. Còn Lucas thì trông như muốn đánh nhau tại chỗ haha!! 

- Biểu cảm của Lucas giống như ai mắc nợ cậu ta mấy chục triệu vậy. 

- Lucas rời nhóm giùm cái!!

- Có bực bội cỡ nào cũng không nên hút thuốc trước mặt đạo diễn chứ?!!! 

- Ten nhảy tốt hơn cậu ta gấp 1000 lần, đừng có tỏ thái độ như vậy!! 

- Nếu tôi nhớ không lầm thì khi đó Ten bị ong đốt đến mức sưng cổ và phải vào viện điều trị, sau đó lại tiếp tục ghi hình. Có lẽ điều đó khiến Ten bị mất tập trung, và các thành viên đều rất thông cảm với cậu ấy. Còn Lucas thì...

Bạn nghĩ gì về bài đăng của fan nói về việc Ten mắc lỗi vũ đạo và thái độ của Lucas?  

Snowie,