Scandal 'đại gia dỏm chia tay đòi quà' ầm ĩ nhất Kpop: Công ty quản lý của hai nữ diễn viên phủ nhận!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 29/08/2021

Mới đây, thông tin hai nữ diễn viên Son Dam Bi và Jung Ryeo Won cặp kẻ đại gia khiến netizen sốc nặng.

Mới đây, một tờ báo đăng tin nghi ngờ hai Idol đình đám có dính líu tình cảm với một người đàn ông họ Kim. Người đàn ông này giả làm người thừa kế giàu có để lừa đảo các khoản đầu tư và đã "chôm" được 11,6 tỷ won (227 tỷ đồng). Đặc biệt hơn, ông ta có dính líu tình cảm với Son Dam Bi và Jung Ryeo Won.

Son Dam Bi

Theo báo cáo, năm 2019, ông Kim này đã tặng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi một chiếc xe hơi, quần áo và ví đắt tiền. Người ta cũng cho rằng ông Kim và Son Dam Bi có quan hệ tình cảm, và ông đã trả 50 triệu Won (43.017,04 USD) Son Dam Bi đã vay từ nữ diễn viên Jung Ryeo Won trước đó. Tuy nhiên mối quan hệ của họ không kéo dài lâu. Khi chia tay, ông Kim đã yêu cầu Son Dam Bi hoàn trả hơn 100 triệu won (2 tỷ đồng) tiền mặt và đồ xa xỉ.

Son Dam Bi

Tin đồn nói rằng khi Son Dam Bi giới thiệu ông Kim cho Jung Ryeo Won, ông Kim đã tặng cho Jung Ryeo Won một chiếc xe tiền tỷ. Tuy nhiên, mới đây Jung Ryeo Won đã phủ nhận tin đồn trên.

Mới đây, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đã lên tiếng:

"Xin chào, đây là H& Entertainment.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây lo lắng về tin tức bất lợi này trong thời điểm khó khăn đối với tất cả mọi người. Với tư cách là công ty chủ quản, chúng tôi sẽ có hành động trực tiếp khi có báo cáo sai sự thật về các nghệ sĩ Son Dam Bi và Jung Ryeo Won của chúng tôi.

Đầu tiên, khi ở Pohang vào năm 2019, Son Dam Bi đã gặp ông Kim, một doanh nhân thủy sản, người tự nhận là một fan hâm mộ của cô ấy. Anh tặng cô đồ uống và đồ ăn nhẹ. Sau đó, ông Kim còn định tặng cô những món quà đắt tiền mà không được sự đồng ý của Son Dam Bi. Cô đã hoàn trả món đồ.

Chúng tôi nói rõ rằng Son Dam Bi không có liên quan đến vụ bê bối gian lận của doanh nhân đó.

Thứ hai, việc Jung Ryeo Won nhận ô tô là quà từ ông Kim là không đúng. Chiếc xe của Jung Ryeo Won được mua từ một đại lý đồ cũ và không phải là quà của ông Kim. [...] Hơn nữa, việc Jung Ryeo Won dành thời gian ở nhà một mình với ông Kim là không đúng. Ông Kim đã hỏi ý kiến ​​nữ diễn viên về điều đó và hẹn gặp Jung Ryeo Won và bạn thân của cô để nói chuyện.

Jung Ryeo Won và Son Dam Bi đã bị thiệt hại nặng nề do việc phát tán và sao chép các báo cáo sai sự thật.

Với tư cách là một công ty quản lý, chúng tôi sẽ thực hiện các bước để bảo vệ nghệ sĩ của mình khỏi bị tổn hại và đảm bảo mọi người phải đối mặt với trách nhiệm dân sự và hình sự nếu phát tán các báo cáo sai sự thật và bình luận ác ý trên mạng."

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Tổng hợp,