3 cung hoàng đạo này người yêu có thể không có, nhưng pet phải nuôi 1 em

Vận may - Ngày đăng : 10:56, 28/08/2021

Top 3 cung yêu thích và cưng chiều thú cưng nhất vòng tròn hoàng đạo

Những 'lợi ích' của việc sở hữu một em thú cưng là vô tận. Chúng mang đến cho chúng ta và khiến chúng ta muốn trao đi tình yêu vô điều kiện. Chúng là những người bạn đồng hành bất cứ khi nào chúng ta cảm thấy cô đơn. Thú cưng có thể là một nguồn năng lượng tích cực với những người yêu động vật, cải thiện sức khỏe tổng thể về cảm xúc và làm một ngày 'đen tối' trở nên tươi sáng hơn.

Trên thực tế, theo nghiên cứu được công bố bởi tạp chí khoa học hàng đầu Châu Âu - Scientific Reports, cho biết rằng những người nuôi chó có khả năng sống thọ hơn 33%. Nếu như bạn bất chợt nhìn thấy một ai đó thường hay nhận nuôi, cưu mang động vật hoặc một ai đó trên mạng xã hội thường chia sẻ những bài viết về động vật thì rất có thể đó là một trong 3 cung hoàng đạo dưới đây.

3 cung hoàng đạo này người yêu có thể không có, nhưng pet phải nuôi 1 em-1

Kim Ngưu: Họ sẽ cứu trợ mọi loài vật nếu đó là điều cuối cùng họ làm

Kim Ngưu là cung hoàng đạo hòa hợp và gắn bó sâu sắc với thế giới tự nhiên và tất cả các sinh vật. Họ cảm nhận được nỗi đau và tình yêu ở động vật ở nhiều cấp độ. Đây là lý do tại sao Kim Ngưu thường có xu hướng trở thành người ủng hộ quyền động vật và sẽ là cung hoàng đạo đầu tiên giải cứu bất kỳ loài vật nào đang gặp khó khăn.

Ngay cả khi Kim Ngưu sống trong một căn hộ chật chội với năm chú chó, ba bé mèo, và hai em vẹt đuôi dài, thì họ vẫn thấy vui vẻ. Họ không thể yên tâm bỏ lại khi chúng không có thức ăn và nơi ở. Kim Ngưu không phải là người dễ khóc, thậm chí được cho rằng khô khan như mặt đất, nhưng, khi nói đến vật nuôi, họ có thể trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều.

3 cung hoàng đạo này người yêu có thể không có, nhưng pet phải nuôi 1 em-2

Cự Giải: Họ coi thú cưng như của con

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Cự Giải nhân ái, tốt bụng và chu đáo trong chủ đề này. Cự Giải là cung Nước chứa đựng tất cả tình yêu trên thế giới. Họ dành toàn bộ trái tim của mình để tạo ra sự an toàn và hạnh phúc của những người bạn động vật đáng yêu của mình.

Nếu bạn chơi thân với một Cự Giải, bạn có thể nhận được vô số những bức ảnh chụp thú cưng của họ với những dáng điệu dễ thương. Cự Giải cũng có thể gửi cho bạn mọi video về động vật trên internet mà họ bắt gặp. Bạn có thể không phải là người quá hứng thú hay sẽ không có thời gian để xem đi xem lại từng clip, nhưng Cự Giải thì luôn sẵn sàng.

Đi chơi với Cự Giải có thể sẽ phải dừng lại nhiều lần vì họ rất hay ngoai nhìn và chạy đến cưng nựng những em chó em mèo trên đường phố. Cự Giải được gọi là những ông bố bà mẹ quốc dân, và đối với thú cưng cũng vậy, họ sẽ chăm sóc các em vô cùng cẩn thận, rất nhiều người cũng gọi thú cưng là 'con'.

3 cung hoàng đạo này người yêu có thể không có, nhưng pet phải nuôi 1 em-3

Sư Tử: Họ đi khắp thế giới với thú cưng ở bên cạnh

Gọi Sư Tử là cung hoàng đạo 'cuồng' thú cưng cũng không sai. Đơn giản là vì Sư Tử phụ trách Nhà 5 trên Bản đồ sao, nơi chứa đựng tình yêu của con người dành cho những điều dễ thương và đáng yêu trong cuộc sống.

Sau một ngày lăn lộn mệt mỏi bên ngoài, một trong những lý do khiến Sư Tử muốn chạy ngay về nhà đó chính là niềm vui khi nhìn thấy em cún đang ngồi trực trước cửa hoặc một em vào đang nằm chờ họ trên sofa. Bất cứ Sư Tử nào cũng thích nhận được tình yêu, kể cả đó là tình cảm từ thú cưng dành cho chủ nhân mà họ cảm nhận được.

Và với một người hào nhoáng như Sư Tử chắc chắn cũng sẽ đăng vô số bức ảnh về thú cưng của họ trên các trang mạng xã hội của họ. Nếu có thể họ cũng việc tạo một trang Instagram/ Facebook riêng cho chúng. Không chỉ dừng lại ở đó, Sư Tử sẽ đưa các em thú cưng đi cùng tới bất cứ nơi đâu có thể, đi chơi, đi cafe, đi du lịch…

Theo Baodatviet