12 cung hoàng đạo 28/8: Xử Nữ bớt ảo tưởng, Nhân Mã tình tiền thăng hoa

Dòng chảy - Ngày đăng : 08:11, 28/08/2021

Theo Sohu, hôm nay Xử Nữ nên giải quyết dứt điểm những điều phiền toái, đừng ảo tưởng kẻo mang vạ vào thân, Nhân Mã tình duyên thăng hoa, tài lộc cực đẹp.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy, ngày 28/8/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có chuyện không vừa ý trong cuộc sống và công việc là điều bình thường, đừng chán nản. Về các mối quan hệ, bạn không thích bàn luận về đời sống tình cảm của mình với người khác, coi trọng việc bảo vệ sự riêng tư của mình.

Có thể bị thiệt thòi trong công việc, khuyên bạn không nên làm việc gì vội vàng. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên đứng yên chờ thời cơ, không cần quyết định nhanh.

Sức khỏe ở mức trung bình, tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần cho mình nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Trong chuyện tình cảm, thà bộc lộ sự không hài lòng trực tiếp còn hơn là chịu đựng thực tế bản thân không được coi trọng và bị tổn thương nhiều.

Trong công việc, phải học cách khéo léo, nếu quá chân thành sẽ bị người khác ức hiếp. Tài lộc ở mức trung bình, phải biết mức độ chi trả của mình, đừng tiêu pha vào những việc mình không có khả năng chi trả.

Sức khỏe tạm ổn, nên nghỉ ngơi đầy đủ, bổ sung năng lượng kịp thời.

12 cung hoàng đạo 28/8: Xử Nữ bớt ảo tưởng, Nhân Mã tình tiền thăng hoa - 1

12 cung hoàng đạo 28/8: Xử Nữ bớt ảo tưởng, Nhân Mã tình tiền thăng hoa.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể gặp những điều không như ý, hãy cố lên, đừng nản chí, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Trong chuyện tình cảm, bạn hơi yếu thế, khi thân với người ấy, bạn sẽ cảm thấy đối phương hay nói những điều tổn thương mình.

Trong công việc áp lực khá cao. Bạn không có nhiều khả năng để chống áp lực, mệt mỏi ở thời điểm hiện tại. Tài vận yếu kém, đầu tư và quản lý tài chính gặp nhiều tổn thất, có thể tự mình không làm được việc gì, cần có người giúp đỡ.

Sức khỏe đi xuống, cẩn thận thương tích.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần sắp xếp lại công việc và cuộc sống của mình. Tình cảm ở mức trung bình, có quá nhiều ý kiến ​​của người khác tham gia, can thiệp nên hai bạn phán xét nhau rồi mâu thuẫn.

Công việc có áp lực, bạn phải cạnh tranh với nhiều người để có được dự án yêu thích, nếu không dùng sức chắc chắn bạn sẽ không thể chống lại người khác. Tài lộc ở mức trung bình, thông tin xoay quanh đầu tư có chút lộn xộn, cần giữ đầu óc tỉnh táo.

Sức khỏe bình thường, đừng nên nóng giận quá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên bớt suy nghĩ về những điều tiêu cực và gắn kết những suy nghĩ tích cực hơn. Tình cảm tạm ổn, có hiểu lầm gì thì cũng đừng giấu giếm, chỉ cần cởi ra được nút thắt trong lòng thì sẽ hết.

Trong công việc, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm được mọi thứ mình muốn, đừng quá nhạy cảm. Tài lộc bình thường, nếu đầu tư nên cẩn thận, suy nghĩ lý trí, không nghe lôi kéo.

Sức khỏe ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên giữ tinh thần lạc quan.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên giải quyết dứt điểm những điều phiền toái, đừng để nó bám lấy. Tình cảm ở mức trung bình, phải suy tính, đừng vướng vào những chuyện vặt vãnh, không tốt chút nào.

Trong công việc, nên xem xét tổng thể, sa đà vào tiểu tiết sẽ bỏ qua những thông tin quan trọng. Tài lộc bình thường, phải mở mang đầu óc, từ bỏ ảo tưởng, tích cực tìm kiếm những điểm đột phá để thu về nhiều hơn.

Sức khỏe bình thường, đề phòng mất ngủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có vận may khá tốt, rất có thể gặp được điều mới mẻ. Tình cảm của bạn khá ổn, bạn và người ấy hòa thuận, vui vẻ, cả hai đều lạc quan về sự phát triển của mối quan hệ trong tương lai.

Sự nghiệp có phần khởi sắc hơn, có thể có cơ hội mới ở nơi làm việc như làm quen với khách hàng mới hoặc được bổ nhiệm vào vị trí mới, tình hình phát triển sự nghiệp nhìn chung là tốt. Tài lộc ổn định, về đầu tư thì có thể bắt đầu với dự án phù hợp hơn, nếu nắm giữ tốt thì thu nhập sẽ đáng kể hơn.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên sắp xếp thời gian hợp lý và giảm bớt sức lực cho những công việc nhà. Chuyện tình cảm bình ổn nhưng cũng không mấy thăng hoa, cả hai đều hành xử thận trọng.

Sự nghiệp hanh thông, khi muốn thực hiện một dự án nào đó, nên chuẩn bị đầy đủ và tìm hiểu kỹ về tình hình kẻo đi đường vòng. Tài lộc ở mức bình thường, thu lợi trước mắt chưa thực tế, cần chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Sức khỏe không có vấn đề, về cơ bản là khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có nhiều khả năng đạt được kết quả tốt khi được làm đúng chuyên môn. Tình cảm thăng hoa, bạn rất quan tâm đến đối phương, được đối phương đáp lại.

Công việc khá tốt, có thể nhận được dự án tốt, làm ăn thuận lợi. Tài lộc tốt, vận khí đang lên, muốn đầu tư có thể cân nhắc các dự án nhỏ, tốt hơn hết là nên hành động một cách thận trọng.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tránh xa những điều khiến mình bực tức. Trong tình cảm, đừng cố tình gây chuyện, cần cho đối phương biết rõ ràng về sự không hài lòng của mình.

Sự nghiệp bình thường, khi gặp vấn đề gì không lường được thì phải giải quyết thấu tình đạt lý, lo lắng, nóng giận cũng không thay đổi được gì, phải bình tĩnh. Tài lộc có phần yếu hơn một chút, đừng hấp tấp bắt đầu với những dự án mà bạn chưa quen thuộc.

Sức khỏe bình thường, giữ tâm thái bình tĩnh sẽ bớt đau đầu hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không được giúp đỡ, làm việc gì cũng không thuận lợi như người khác. Tình cảm ở mức trung bình, cả hai sẽ cản trở nhau vì những bực tức, khó chịu dồn lại suốt thời gian qua.

Công việc khó khăn, nếu cảm thấy người xung quanh không đáng tin cậy, đừng để họ can thiệp vào dự án, tự mình làm có thể đảm bảo chất lượng hơn. Tài lộc ở mức trung bình, có thể cần tiêu tiền, tùy tình hình mà lựa chọn.

Sức khỏe bình thường, nên cẩn thận kẻo va vấp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng suy nghĩ quá nhiều, phải xác định rõ mục tiêu chính của mình. Tình cảm bình thường, hay suy diễn rồi bắt bẻ không có lợi cho việc hòa hợp của cả hai.

Công việc ít thay đổi, vận thế hanh thông hơn, bạn có thể dốc hết sức cho dự án của mình, có thể sẽ bị người khác đố kỵ. Tài lộc không ổn định, nên cân nhắc đầu tư, hãy nhớ thành công của người khác không phải kim chỉ nam của mình.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Tùy Ý (Sohu)