Dàn sao nữ 'miễn nhiễm thính' của trai đẹp, nhất quyết chọn trai xấu vì 'tốt gỗ hơn tốt nước sơn'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:41, 27/08/2021

Dù vô cùng 'có giá' trong mắt cánh đàn ông nhưng những mỹ nhân này đều đưa ra những lựa chọn mà không ai ngờ tới.

Các cụ có câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" để răn dạy con cháu không nên xem trọng ngoại hình bằng tâm hồn trong sáng thiện lương khi đánh giá một con người. Tuy nhiên giới trẻ ngày nay đang dần tư duy theo chiều hướng "cái đẹp đánh bẹp cái nết".

Thật vậy, nhiều người trẻ thú nhận rằng nếu vẻ ngoài của đối tượng mà không đẹp mắt thì sẽ không cần phải tìm hiểu nội tâm người đó ra sao. Kể cả trong làng giải trí, một nơi tưởng chừng như phải đề cao các tác phẩm nghệ thuật thì giờ đây yếu tố ngoại hình gần như là quan trọng nhất.

Idol K-pop được tiếp xúc với hàng trăm đồng nghiệp trai xinh gái đẹp mỗi ngày

Nhiều thần tượng K-pop thú nhận họ coi trọng ngoại hình của đối tượng hẹn hò bởi môi trường làm việc của họ luôn luôn phải tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp có ngoại hình đẹp khiến yêu cầu của họ cũng cao lên theo thời gian. Tuy nhiên khi cả thế giới say mê những anh chàng mỹ nam, vẫn có những sao nữ nhất quyết nói không với trai đẹp.

Lee Hyori - Lee Sang Soon

Khi tin tức hẹn hò củaLee HyoriLee Sang Soon tràn lan trên mặt báo, rất nhiều người bất ngờ bởi Lee Hyori vốn là "nữ hoàng sexy" của làng giải trí xứ Hàn. Với thâm niên hoạt động trong showbiz cùng ngoại hình đẹp từng centimet, có lẽ Lee Hyori đã quen biết và gặp gỡ rất nhiều đồng nghiệp mỹ nam và nhận được không ít lời mời hẹn hò.

Giữa muôn vàn lựa chọn, Lee Hyori vẫn kết hôn với Lee sang Soon

Công chúng xứ Hàn đinh ninh rằng nếu không kết hôn cùng một CEO của tập đoàn lớn thì ít nhất Lee Hyori cũng phải sánh vai cùng một tài tử tương xứng với nàng về cả danh tiếng lẫn tài sản.

Tuy nhiên, người đàn ông được Lee Hyori lựa chọn làm bạn đời lại là Lee Sang Soon, một nhạc sĩ không có gì nổi bật ngoài những tác phẩm âm nhạc. Xét về ngoại hình, Lee Sang Soon và Lee Hyori đúng là một cặp đũa lệch. Khuôn mặt của Lee Sang Soon khá già nua và không có gì đặc biệt, anh chỉ là một gã nghệ sĩ nghèo từng bị cả thế giới chê cười vì vẻ ngoài xấu xí.

Lee Sang Soon từng bị bêu riếu là "quái vật" trong thời gian hẹn hò với Lee Hyori

Tuy nhiên bà xã của anh đã tiết lộ lý do kết hôn cùng Lee sang Soon đó là bởi những điều giản dị và ấm áp mà anh mang lại. Từ đó đến nay, Lee Hyori vẫn duy trì tổ ấm hạnh phúc bên người chồng tại một căn nhà nhỏ trên đảo Jeju.

IU - Jang Kiha

Cũng giống như Lee Hyori, IU là một trong những nữ ca sĩ được yêu mến nhất hiện nay bởi ngoại hình xinh đẹp "chuẩn Hàn" và tài năng âm nhạc không thể phủ nhận.

Dù được nhiều tiền bối, hậu bối nam yêu mến và chọn làm mẫu người lý tưởng nhưng IU vẫn hoàn toàn "miễn nhiễm thính" từ đồng nghiệp. Trong suốt 10 năm hoạt động âm nhạc, IU chỉ xác nhận hẹn hò với đàn anh Jang Kiha, một ca sĩ/nhạc sĩ tài năng và hơn cô nàng 11 tuổi.

IU hẹn hò với Jang Kiha vì có sự thấu hiểu lẫn nhau và hòa hợp trong âm nhạc

Lý giải cho việc này, IU cho biết bản thân đã say nắng bạn trai sau khi tham gia chương trình Radio của Jang Kiha. Giọng ca "Through The Night" cảm thấy ấn tượng về Jang Kiha bởi tính cách ấm áp và trưởng thành. Hơn hết, cả hai lại có cùng gu thưởng thức âm nhạc.

Rất tiếc là chuyện tình này chỉ kéo dài 4 năm mà thôi. Hiện IU và Jang Kiha đã chia tay, quay về mối quan hệ đồng nghiệp, tiền bối - hậu bối.

Hyeri -  Ryu Jun Yeol

Hyerigặp gỡ và quen biết anh chàng Ryu Jun Yeol khi cùng tham gia diễn xuất bộ phim "Reply 1988". Thời điểm sau khi bộ phim gây sốt trong giới trẻ, Hyeri trở thành một trong những thần tượng nữ nắm trong tay những hợp đồng quảng cáo khủng nhất.

Hyeri say mê "trai xấu" Ryu Jun Yeol dù đang là một trong những idol nữ hot nhất

Với danh tiếng và ngoại hình xinh đẹp, Hyeri hoàn toàn có thể hẹn hò với những anh chàng idol hoặc diễn viên đình đám. Thế nhưng cô nàng vẫn chọn Ryu Jun Yeol, một diễn viên trẻ có ngoại hình không hề đẹp mắt, thường bị trêu chọc là "mặt cún".

Nhìn những hình ảnh hẹn hò hạnh phúc của cả hai, fan dễ dàng nhận ra rằng so với các mỹ nam hào nhoáng, có lẽ Ryu Jun Yeol lại hợp với Hyeri hơn cả.

Irene (Red Velvet)

Không như các sao nữ trên, Irene chưa từng xác nhận hẹn hò hay kết hôn. Tuy nhiên trưởng nhóm Red Velvet vẫn nổi tiếng là "bức tường thành" luôn nói không với "thính" và trai đẹp.

Trái ngược với ngoại hình xinh đẹp, Irene là một trạch nữ đích thực và không bận tâm đến "thính"

Dù được nhiều sao nam yêu quý nhưng Irene vẫn rất nghiêm túc, không có dấu hiệu ngả nghiêng. Khi được MC hỏi về cảm xúc với Park Bogum, Irene chỉ đơn thuần trả lời :"Tay cậu ấy lạnh". 

Hoạt động dưới trướng SM, Irene có thừa cơ hội để tiếp xúc với các mỹ nam đẹp trai nhất nhì K-pop nhưng cô nàng chỉ ở nhà ủi đồ mỗi khi có thời gian rảnh thay vì đi hẹn hò.

Năm nay Irene đã 31 tuổi nhưng nữ thần tượng vẫn lẻ bóng và nổi tiếng là một "trạch nữ" thứ thiệt.

HL (Tổng hợp),