MU chốt Haaland, Mbappe ký Real Madrid tuần này

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:55, 27/08/2021

MU ưu tiên ký Haaland, Real Madrid hoàn tất ký Mbappe tuần này, Tottenham tăng lương cao ‘xoa dịu’ Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/8.

MU thống nhất ‘chốt’ Erling Haaland

MU chốt Haaland, Mbappe ký Real Madrid tuần này
MU xác định Haaland là chân sút dài hơi cho hàng công tại Old Trafford

Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Solskjaer và Giám đốc Kỹ thuật, John Murtough đã ngồi lại với nhau, đi đến thống nhất về Erling Haaland cho MU.

Theo nguồn này, Solskjaer và Murtough đồng ý rằng, Haaland là ưu tiên - lựa chọn dài hơi cho sức mạnh hàng công Quỷ đỏ, nên phải cố ký cho bằng được.

MU đã bỏ lỡ Haaland vào tháng 1/2020 do không đồng ý cài điều khoản giải phóng vào hợp đồng của chân sút này, theo yêu cầu của ‘cò bự’ Mino Raiola.

Học trò cũ ở Molde của Solskjaer sau đó đã gia nhập Dortmund với khoản phí rẻ 20 triệu euro và giờ thì đã được đại diện Bundesliga hét lên thành 175 triệu euro.

Haaland là một trong những tài năng trẻ đạt phong độ ấn tượng nhất trong thời gian qua. Tiền đạo 21 tuổi ghi 62 bàn trong 63 trận cho Dortmund, được mọi ông lớn châu Âu muốn sở hữu.

Solskjaer vẫn giữ mối quan hệ tốt với Haaland, cũng như Jadon Sancho vừa từ Dortmund về MU, hy vọng có thể ‘câu kéo’ anh gia nhập vào hè tới.

Real Madrid hoàn tất ký Mbappe trong tuần này

MU chốt Haaland, Mbappe ký Real Madrid tuần này
Mbappe chuẩn bị toại ý gia nhập Real Madrid

Thông tin từ nhà báo Mario Cortegana của Goal, việc Kylian Mbappe đến Real Madrid từ PSG dự kiến hoàn tất trước cuối tuần.

Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên 160 triệu euro cho Mbappe nhưng bị PSG chê ít và muốn ở con số được cho từ 200-220 triệu euro.

Tuy nhiên, các nguồn tin cho hay giữa 2 CLB vốn có mối quan hệ tốt, và thỏa thuận sẽ sớm được hoàn thành.

Mbappe được cho đã từ chối tổng cộng 6 lần đề nghị gia hạn của PSG, trong đó mới nhất là ký 5 năm với số tiền khủng 125 triệu euro.

Tuy nhiên, tiền không phải là ưu tiên hàng đầu của Mbappe lúc này khi chân sút 22 tuổi đã chọn Real Madrid là điểm đến tiếp theo để phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Lý do Mbappe rời PSG vì không thích thú với dự án của CLB này, trong khi anh sẵn sàng nhận lương thấp hơn nhiều ở Bernabeu so với những gì PSG trả.

Tottenham tăng lương khủng ‘xoa dịu’ Harry Kane

MU chốt Haaland, Mbappe ký Real Madrid tuần này
Tottenham chuẩn bị tăng cương cao để 'xoa dịu' Harry Kane

The Sun cho biết, Chủ tịch Daniel Levy quyết định tăng lương khủng cho Harry Kane để ‘xoa dịu’ việc chặn đường đội trưởng Anh gia nhập Man City hè này.

Harry Kane đã yêu cầu được ra đi, muốn đến Man City. Đội bóng của Pep Guardiola cũng sẵn sàng mua, chỉ có điều Tottenham không… chịu bán,

Kết quả, sau khi bỏ tập để phản đối thì cuối cùng Harry Kane vẫn nhận… thua khi xác nhận sẽ ở lại Tottenham.

Nguồn trên khẳng định, Tottenham chuẩn bị đề nghị ký mới Harry Kane, người vẫn còn 3 năm trong hợp đồng, đồng thời tăng cương cao cho anh.

Cụ thể, Gà trống London sẽ đề nghị Harry Kane hợp đồng đến hè 2027, lương từ 230.000 bảng/tuần như hiện nay tăng lên thành 330.000 bảng/tuần.

L.H