Từng là soái ca vạn người mê, sao nam bị 'ghẻ lạnh' chỉ vì tăng cân xấu xí!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:00, 26/08/2021

Từng là một nam thần đang lên của làng giải trí Cbiz, Bành Dục Sướng bị các nhà sản xuất phim ảnh ghẻ lạnh vì tăng cân.

Bành Dục Sướng sinh ngày 25/10/1994 tại thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Dù tốt nghiệp hệ múa rối của Học viện hí kịch Thượng Hải, không phải hệ diễn xuất, thế nhưng nam diễn viên trẻ lại sớm rẽ lối nhờ đam mê với điện ảnh. Bên cạnh tính cách hòa đồng, Bành Dục Sướng còn sở hữu vẻ đẹp điển trai khiến dân tình mê đắm.

Bành Dục Sướng

Bành Dục Sướng

Từng là một trong những nam thần toàn vẹn về sắc lẫn tài, Bành Dục Sướng trong thời gian gần đây lại vô cùng chật vật để tìm kiếm những cơ hội mới. Lý do khiến một tiểu sinh có sự nghiệp điện ảnh rộng mở, từng hợp tác với nhiều tên tuổi hot như Củng Lợi, Hoàng Bột, Lưu Hạo Nhiên,... bị xa lánh chỉ vì hai chữ: tăng cân. Theo thông tin trong ngành, nam diễn viên không còn được các đoàn phim chú trọng, các dự án cũng không dễ lấy như trước.

Bành Dục Sướng

Bành Dục Sướng

Đáng tiếc hơn, dự án truyền hình đã quay xong mang tên Luật Của Quý Cô đang bước vào giai đoạn tuyên truyền. Nhiều thông tin cho biết phía nữ chính Giang Sơ Ảnh đang rất chần chừ, thậm chí có động thái rút lui khỏi kế hoạch tuyên truyền, mọi thứ đều để Bành Dục Sướng tự thực hiện. Có thể thấy Bành Dục Sướng hiện tại đang đối mặt với áp lực rất lớn về mặt công việc.

Trước đó, Bành Dục Sướng là sao nam có tiềm năng lớn, từng được đề cử Ảnh đế Kim Mã. Chính vì thế, netizen đang rất hy vọng anh chàng sẽ lấy lại được vẻ nam thần của mình để không bị lãng phí tài năng.

Tổng hợp,