Hát vu vơ ca khúc nhạc Việt 'thảm họa của thảm họa', hot Tiktoker ẵm luôn #2 trending Youtube!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:00, 26/08/2021

Mới đây, ca khúc 'Bài Ca Gút Chóp' bất ngờ trở nên êm tai hơn bao giờ hết nhờ một hot tiktoker đình đám.

Vừa qua, MV ca khúc "Bài Ca Gút Chóp" của nàng TikToker Lê Bống - TikToker từng gây tranh cãi với trang phục hở hang -  cùng hội streamer đình đám như Cô Ngân, Mèo Sao Hoả, Trúc Đào Simmy đã chính thức được gửi đến khán giả. Ngay lập tức nó nhận được cơn mưa chỉ trích vì quá... nhảm nhí.

Bài ca gút chóp

Tuy nhiên, MV của ca khúc trên vẫn được đón nhận nhờ sở hữu những hotgirl đình đám như Lê Bống, Mèo Sao Hoả, Trúc Đào Simmy.

Bài ca gút chóp

Mới đây, cô nàng hot TikToker có tên là Yến Nồi Cơm Điện nổi tiếng với những video clip "đánh trúng tim đen" của thế hệ Gen Z đã đăng tải đoạn clip hát vu vơ đôi ba câu của "bài hát thảm họa" này. Ngay lập tức, chỉ chưa đến một ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận được tận 1,6 triệu views trên nền tảng TikTok.

Nếu như "Bài Ca Gút Chóp" của hội Lê Bống được cộng đồng mạng đánh giá là một ca khúc thảm họa vì các cô gái hát không rõ lời và nếu như không có Vietsub thì đã không hiểu đang hát gì. Trái ngược với điều đó, phiên bản của cô nàng Hoàng Yến lại được khán giả đánh giá cao hơn hẳn.

bài ca gút chóp

Bên dưới phần bình luận của đoạn clip, khán giả đã dành rất nhiều lời khen ngợi dành cho cô nàng. Những bình luận tích cực dành cho cô nàng như "hay hơn bản gốc", "xứng đáng 10 điểm vì phát âm chuẩn",...

Về tiểu sử cá nhân, Yến Nồi Cơm Điện (tên thật là Hoàng Yến), sinh năm 2001. Nàng hot TikToker này được khán giả chú ý rầm rộ nhờ vào những đoạn clip đánh trúng tâm lý đời sống của khán giả, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Bên cạnh đó, ngoại hình xinh đẹp cũng là điểm cộng lớn cho cô nàng. 

Tổng hợp,