iPhone 13 có thể sẽ ra mắt vào ngày 17/9, AirPods 3 vào ngày 30/9

Công nghệ - Ngày đăng : 18:18, 25/08/2021

Apple có thể đang lên kế hoạch ra mắt iPhone 13 vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 9 và AirPods thế hệ thứ ba vào thứ Năm, ngày 30 tháng 9, theo một hình ảnh rò rỉ.
iphone-13-1.jpg

Theo ảnh chụp màn hình của một ứng dụng thương mại điện tử tiếng Trung được phát hiện bởi trang IT Home cho thấy, cả bốn mẫu iPhone 13 sẽ được bán vào ngày 17 tháng 9, tiếp theo là AirPods 3 vào ngày 30 tháng 9.

Ngoài hình ảnh có thể dễ dàng bị làm giả, trang IT Home không cung cấp thêm thông tin nào khác để xác nhận quyền sở hữu. Mặt khác, trang web này đã chia sẻ ảnh chụp màn hình trong quá khứ hóa ra không chính xác, vì vậy thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

iphone-13.jpg
Hình ảnh trên một ứng dụng TMĐT Trung Quốc tiết lộ ngày ra mắt iPhone 13 và AirPods 3

Tuy vậy, với việc Apple quay trở lại mốc thời gian ra mắt truyền thống vào tháng 9, những ngày trên có thể dễ dàng trở thành chính xác. Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush đã gợi ý iPhone mới sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9, tức là tuần từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 9. Dựa trên các sự kiện ra mắt trước đây, ngày 7 tháng 9, ngày 14 tháng 9 và ngày 21 tháng 9 đều có khả năng là các ngày diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 13.

Các mẫu iPhone 13 mới sẽ tập trung nhiều vào khả năng của camera, bao gồm ProRes và chế độ chân dung cho video. Các dòng iPhone mới cũng sẽ có một tai thỏ nhỏ hơn, pin lớn hơn và hiệu suất được cải thiện. AirPods thế hệ thứ ba của Apple dự kiến sẽ có kiểu dáng tương tự như AirPods Pro, có vỏ mới, thân ngắn hơn và các nút tai có thể thay thế được.

Tuấn Anh