Big Hit hé lộ thêm về bản remix mới của BTS cho 'Butter' sau bao sóng gió: Phản ứng của nữ rapper Megan Thee Stallion ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:25, 25/08/2021

Nếu như Megan Thee Stallion không đệ đơn kiện lên tòa thì có lẽ chúng ta đã không thể nghe được bản remix đặc biệt này của BTS cho 'Butter'.

Việc BTS hợp tác với những ngôi sao US-UK nổi tiếng có lẽ không phải là điều quá lạ lẫm nữa. Thông thường những màn hợp tác này sẽ đều được Big Hit Music xác nhận và thông báo khi thời điểm phát hành cận kề, tuy nhiên gần đây có một trường hợp hy hữu đã xảy ra khi lần đầu tiên một màn hợp tác được biết đến mà lại qua... phán quyết của tòa án.

Mới đây, nữ rapper nổi tiếng Megan Thee Stallion đã đệ đơn lên tòa án và 'kêu cứu' vì bị label thu âm của chính mình là 1501 Certified Entertainment ngăn chặn phát hành một ca khúc mà cô đã thu âm hợp tác với nghệ sĩ khác. Chỉ đến khi nội dung tin tức được công bố, dân tình mới kinh ngạc vì hóa ra màn hợp tác mà Megan Thee Stallion nhắc đến chính là bản remix mới của 'Butter' cùng với BTS.

Trong đơn kiện cáo nộp lên tòa án vào hôm 24/8, Megan Thee Stallion - tên pháp nhân là Megan Pete - đã nêu rõ: 'Yêu cầu sự trợ giúp khẩn cấp từ Tòa án trước thứ 6, ngày 27/8/2021, để được phép phát hành ca khúc mới trong tuần này như lịch trình đã định sẵn.'

Megan cho biết mình đã hoàn tất thu âm bản remix 'Butter' cùng BTS nhưng lại bị chính label chủ quản 1501 cấm cản. Cô tiết lộ label này đang muốn đòi tiền khi yêu cầu Megan phải trả cho họ 100.000 USD (mà nữ rapper sẽ không được hưởng lợi đồng nào) nếu muốn được ký phát hành bản remix này.

Xem thêm chi tiết về vụ kiện cáo của Megan Thee Stallion TẠI ĐÂY. 

Tuy nhiên rất may là cuối cùng Tòa án đã ra phán quyết có lợi cho Megan Thee Stallion, và bản remix 'Butter' đã được phép phát hành vào thứ 6 tuần này. Trong phán quyết, Tòa án tin rằng việc không thể phát hành bản remix này như lịch định sẽ gây bất lợi không thể bù đắp đối với sự nghiệp của nữ rapper, bao gồm cả việc gây tổn hại đến mối quan hệ với fan cũng như mối quan hệ với các nghệ sĩ đã hợp tác với cô trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Ngay sau đó, Big Hit Music cuối cùng cũng đã đưa ra thông báo xác nhận BTS sẽ phát hành bản remix mới của 'Butter' với sự góp giọng của Megan Thee Stallion. Theo đó, ca khúc này sẽ vẫn phát hành đúng như lịch trình đã định sẵn, vào lúc 13h trưa thứ 6 ngày 27/8 (giờ Hàn, tức 11h trưa ngày 27/8 giờ VN).

Ngoài ra, Big Hit cũng đã đăng tải thêm một thông báo tiết lộ thêm về bản remix 'Butter' đặc biệt này. Công ty cho biết đây là món quà để kỷ niệm thành tích 9 lần No.1 của 'Butter' - ca khúc phát hành năm 2021 đạt nhiều No.1 Billboard Hot 100 nhất ở thời điểm hiện tại.

BTS - 'Butter' MV (bản gốc) 

Dưới đây là toàn văn thông báo của Big Hit:

'Xin chào. Đây là BIGHIT MUSIC. 

'Butter' của BTS đã vinh dự đứng đầu BXH Billboard Hot 100 trong 9 lần, đây là thành tích cao nhất của một ca khúc phát hành năm 2021 tính đến thời điểm hiện tại. Để kỷ niệm cột mốc lịch sử này mà BTS đã có được nhờ sự ủng hộ của fan, chúng tôi xin thông báo về việc phát hành phiên bản remix mới của 'Butter'.

'Butter (feat. Megan Thee Stallion)' sẽ chứa đựng phần rap độc đáo, âm thanh đặc trưng và giọng hát đặc biệt của Megan Thee Stallion, người từng ba lần đoạt giải Grammy, kết hợp với bản sắc của riêng BTS được thể hiện trong bài hát gốc để tạo ra trải nghiệm phong phú hơn cho tất cả người nghe.

Xin hãy chờ đợi phiên bản cuốn hút độc đáo của ca khúc mới 'Butter (feat. Megan Thee Stallion)'!

Ngày phát hành: 13h trưa thứ 6 ngày 27/8/2021 (giờ Hàn).'

Các fan cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi bản remix mới này của 'Butter' sẽ được phát hành sau những sóng gió vừa qua. Tuy nhiên người phấn khích hơn cả lúc này chính là Megan Thee Stallion. Nếu như nữ rapper nổi tiếng không đệ đơn kiện lên tòa thì có lẽ chúng ta đã không thể nghe được bản remix đặc biệt này của BTS cho 'Butter'.

Sau khi Big Hit đăng tải tweet thông báo phát hành ca khúc, Megan đã ngay lập tức retweet lại tất cả những tweet liên quan từ Big Hit và BTS. Ngoài ra Megan cũng đăng riêng một tweet quảng bá ca khúc với caption: '@BTS_twt X Thee HotGirl Coach 8/27 YALL READY'.

Sau đó cô còn đăng tải thêm một đoạn tweet khác trong sự xúc động: 'Y’all don’t even understand how excited I am' (Mọi người sẽ không hiểu được tôi đang cảm thấy phấn khích đến mức nào đâu' kèm theo rất nhiều emoji hình bơ, lửa cháy và gương mặt khóc.

Một số bình luận của Knet về màn hợp tác của BTS x Megan Thee Stallion:

- Wow!! Đỉnh quá vậy!!

- Nhưng mà Big Hit ém tin kỹ thật đó!! Đúng là chờ giải quyết xong xuôi mới công bố mà. 

- Tò mò quá, muốn nghe ngay lập tức!!

- Ồ với Megan á? Nữ rapper feat trong 'WAP' đúng không? 

- Nổi da gà, thứ 6 đến mau hơn đi ạ!! 

- Tôi đã đợi cái thông báo này cả ngày hôm nay rồi!!! 

- Tuyệt vời! Là Megan Thee Stallion đó!! 

- BTS x Megan Thee Stallion, điên đảo luôn!! 

- Có thể tiếp tục kì vọng thứ hạng tốt ở Billboard Hot 100 rồi nhỉ?!! 

- Wow daebak!! Mình rất thích giọng rap của Megan Thee Stallion!!

- Thật may là tòa án đã nhanh chóng giải quyết vụ việc, nếu không bản remix này có lẽ sẽ không thể phát hành. 

- Megan đã kiện để bài hát có thể được phát hành đúng lịch định. Cô ấy đã vất vả rồi!! Mong đợi bài hát quá!! 

Bạn có mong đợi vào bản remix 'Butter' của BTS hợp tác cùng Megan Thee Stallion không?

Snowie,