MU qua mặt Chelsea, Man City chuyển hướng Aubameyang

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:34, 25/08/2021

MU vượt Chelsea thương vụ Saul Niguez, Ronaldo giá cực rẻ, Man City được khuyên chuyển hướng Aubameyang thay Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/8.

MU vượt Chelsea trong cuộc đua Saul Niguez

MU qua mặt Chelsea, Man City chuyển hướng Aubameyang
MU được loan báo đang ở vị trí thuận lợi ký Saul Niguez

Tờ AS cho hay, MU đang dẫn trước Chelsea trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.

Theo nguồn này, Quỷ đỏ đang ở vị trí thuận lợi để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Saul Niguez.

Tiền vệ Tây Ban Nha được đánh giá sẽ là bổ sung hữu ích để nâng cấp tuyến giữa cho đội hình của Solskjaer, với Matic và Fred không thật sự thuyết phục.

Mặc dù không thi đấu thường xuyên cho Atletico thời gian gần đây, nhưng Saul đã có sự nghiệp tuyệt vời ở đội bóng thủ đô Madrid.

Telegraph cung cấp thêm, Chelsea cũng liên hệ chặt chẽ với Saul, nhưng khả năng cầu thủ này cập bến Old Trafford cao hơn.

Trước đó, HLV Simeone xác nhận, Saul Niguez có thể ra đi hè này.

Ronaldo giá cực rẻ, chỉ 29 triệu euro

MU qua mặt Chelsea, Man City chuyển hướng Aubameyang
PSG liệu có tạo thêm 'địa chấn' nữa sau khi ký Messi

Mặc dù, Phó Chủ tịch Pavel Nedved và HLV Allegri đều tuyên bố, Cristiano Ronaldo ở lại Turin nhưng tin tức siêu sao người Bồ tìm một lối ra không ngừng xuất hiện.

Việc Ronaldo ngồi dự bị trận ra quân Juventus hòa Udinese 2-2 càng làm dấy lên về một cuộc chia tay giữa đôi bên.

Theo Daily Mail, Ronaldo có sẵn với giá rất rẻ - chỉ 29 triệu euro.

Juventus và Ronaldo được cho đều muốn kết thúc sớm mối lương duyên còn gần 1 năm nữa. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở tiền lương của tay săn bàn 36 tuổi – 30 triệu euro/năm, không phải CLB nào cũng có khả năng chi trả.

Man City từng có ý định với Ronaldo hồi đầu hè, nhưng sau đó tập trung vào Harry Kane, trong khi HLV Ancelotti loại trừ khả năng CR7 trở lại Bernabeu.

Giờ chỉ còn PSG liệu có tạo thêm ‘địa chấn’ sau khi ký Messi. Tuy nhiên, điều này tùy thuộc vào việc họ có chấp nhận bán Mbappe cho Real Madrid.

Kể từ khi gia nhập cách đây 3 năm, Ronaldo đã ghi 101 bàn sau 134 trận cho Juventus.

Man City hãy mua Aubameyang thay Harry Kane

MU qua mặt Chelsea, Man City chuyển hướng Aubameyang
Man City được khuyên chuyển hướng Aubameyang, giá rẻ hơn Harry Kane nhiều

Đội bóng của Pep Guardiola được khuyên chuyển hướng sang đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang trong bối cảnh Tottenham từ chối bán Harry Kane.

Man City đang nỗ lực mang về một chân sút trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa, sau sự ra đi của Sergio Aguero sang Barca.

Pep Guardiola muốn Harry Kane nhưng Chủ tịch Levy không muốn bán đội trưởng Anh với giá thấp hơn 150 triệu bảng. Do vậy, thương vụ hiện vẫn chưa đi đến đâu.

Trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 1 tuần là chợ hè đóng cửa, cựu tiền đạo Arsenal, Charlie Nicholas khuyên Man City nên chuyển hướng sang Aubameyang:

Man City có thể tìm kiếm một người như Aubameyang. Có vẻ như có điều gì đó không ổn ở Arsenal vào lúc này.

Aubameyang là một cây làm bàn đẳng cấp. Cậu ấy có tốc độ, khả năng chạy chỗ tốt.

Aubameyang mang lại cho Man City một lựa chọn rẻ hơn. Cậu ấy không giỏi như Kane, nhưng khả năng dứt điểm thì tốt ngang Kane”.

Tuy nhiên, Charlie Nicholas quên rằng, Aubameyang đã qua tuổi 32, còn Harry Kane đang ở thời gian đẹp nhất của sự nghiệp - 28 tuổi.

L.H