Triệu Lệ Dĩnh là minh chứng cho câu: Idol hết mình vì công việc, fandom lại hất đổ mọi thứ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:09, 24/08/2021

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp phải 'biến' khi fandom nổi loạn vì thần tượng.

Trong thời gian vừa qua, tin tức Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Vương Nhất Bác nhanh chóng lan rộng. Tuy nhiên, fandom của nữ diễn viên hoàn toàn phản đối màn kết hợp này.

Triệu Lệ Dĩnh

Ngày 23/8, fanclub chính thức của Triệu Lệ Dĩnh có bài đăng tỏ rõ thái độ phản đối dự án hợp tác giữa thần tượng và Vương Nhất Bác. Cụ thể, phía fanclub chia sẻ: "Từ ngày rumor phát tán trên mạng, dù chưa chính thức công bố dàn diễn viên nhưng Triệu Lệ Dĩnh và fan của Triệu Lệ Dĩnh đã bị mắng chửi rất nhiều. Chúng tôi đứng chung lập trường với fan và kiên quyết phản đối hợp tác lần 2 dưới mọi hình thức."

triệu lệ dĩnh

Sau khi các tài khoản fan lớn bị Weibo "cấm ngôn", phòng làm việc của nữ diễn viên cũng đã lên tiếng kêu gọi giữ gìn môi trường mạng lành mạnh và chỉ lan tỏa năng lượng tích cực. Tuy nhiên, động thái này bị cho là đã quá muộn.

Mới đây, Weibo tiếp tục tuyên bố sẽ "cấm ngôn" tài khoản phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh trong vòng 15 ngày với lý do xử lý sự việc chưa tốt, chậm trễ dẫn đến những lộn xộn trên mạng vừa qua. Sự việc này hiện thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng và hiện đang nằm trên top 1 hotsearch Weibo.

Có thể thấy sau những bê bối chấn động trong làng giải trí Cbiz năm 2021, giới chức và các ông lớn truyền thông đang siết chặt giới nghệ sĩ. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa chia sẻ thêm về điều này.

Tổng hợp,