Lời thú nhận trong quá khứ của Crush được chú ý trở lại sau khi công khai tình cảm: Hẹn hò với Joy nhưng mẫu người lý tưởng lại là Irene?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:55, 24/08/2021

Trên thực tế, nam ca sĩ đã từng 2 lần chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình trên cùng một chương trình truyền hình.

Trở lại vào ngày 23 tháng 8, CrushJoy (Red Velvet) đã xác nhận chuyện tình cảm của họ sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin cả 2 bắt đầu trở nên thân thiết kể từ khi hợp tác trong ca khúc "Mayday" hồi tháng 5 năm ngoái, sau đó chuyển dần từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối sang người yêu. Kể từ đó, những khoảnh khắc tương tác trong quá khứ của Joy và Crush cũng được cư dân mạng đổ xô tìm kiếm. Cũng từ đây, cộng đồng mạng đã đổ dồn sự chú ý vào lời thú nhận trong quá khứ của Crush, nơi anh 2 lần thú nhận mẫu người lý tưởng của mình, và tất cả đều là các thành viên của Red Velvet.

Trong lần xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình "Radio Star" của MBC vào tháng 10 năm 2018, Crushđã thu hút sự chú ý khi mô tả mẫu người lý tưởng của mình một cách rất hài hước. Crush, người đã gọi Irenelà "mẫu người lý tưởng" của riêng anh, đã giải thích rằng: "Irene là người rất nỗ lực trong công việc của chính mình. Tôi không có người bạn nào làm việc chăm chỉ đến vậy. Đó là lý do tại sao Irene là hình mẫu lý tưởng của tôi".

Crush-Joy-hen-ho

2 năm sau sự kiện "mẫu người lý tưởng" đó, Crushmột lần nữa xuất hiện trên "Radio Star" để quảng bá cho single "Mayday" của mình. Đây cũng là single giúp anh "bén duyên" cùng Joysau khi cả hai cùng cho ra mắt một sản phẩm hợp tác được rất nhiều khán giả yêu thích.

Trong tập "Radio Star" được phát sóng trên MBC vào tháng 10 năm 2020, Crush đã kể với các MC về một sự việc thú vị xảy ra trong quá trình hợp tác cùng Joy: "Trong khi chúng tôi đang làm việc, Joy đã nói với tôi rằng cô ấy đã xem đoạn tôi nói về Irene trên "Radio Star", vì vậy tôi cảm thấy rất ngượng ngùng". Ngay lúc đó, MC Kim Gu Ra liền hỏi Crush rằng: "Vậy là Joy đã trở thành cầu nối cho cậu và Irene phải không?". Nghe thấy điều này, Crush liền trả lời: "Không phải. Thật ra thì Joy mới là mẫu người lý tưởng thực sự của tôi", khéo léo chuyển trọng tâm cuộc trò chuyện sang ca khúc hợp tác của anh và Joy.

Crush-Joy-hen-ho

Sohn (lược dịch),