'Nữ hoàng nội y' và pha khoe đồ đi vào lòng đất: cứ ngỡ đụng hàng G-Dragon, Jisoo, ai ngờ hàng fake có giá chênh lệch tận 18 lần

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:15, 24/08/2021

Tag cả tên hãng vào chiếc gương mới mua rồi ăn vận lồng lộn, chụp 7749 tấm hình, chắc người đẹp không ngờ, cô đang trở thành trò cười trên MXH.

Tối ngày 21/8, Ngọc Trinh gây choáng khi chi tận 280 triệu đồng để sở hữu 1 chiếc gương nổi tiếng được rất nhiều ngôi sao đình đám "tậu" như Bella Hadid, Jisoo (BLACKPINK), G-Dragon. Không chỉ vậy, cô còn tag thẳng tên thương hiệu sản xuất ra chiếc gương này nhằm thể hiện độ "chịu chơi" của mình, cũng như cho cư dân mạng thấy: cô đích thị là một tay chơi đồ hiệu.

Ngọc Trinh bị tố mua gương fake

Ngọc Trinh bên chiếc gương có giá 280 triệu đồng

Thế nhưng, sau 2 ngày chia sẻ hình ảnh trên, một vài khán giả bắt đầu nghi ngờ Ngọc Trinh sử dụng hàng "phake" vì phần đèn led trên gương có màu sắc hơi lạ, chất liệu bị nhận xét là hàng chợ, kém cao cấp so với bản gốc do nhà sản xuất đăng tải và loạt ngôi sao thế giới khoe trên MXH. Netizen cho rằng chiếc gương của Ngọc Trinh giống hệt chiếc gương giả có bán ở một trang thương mại điện tử Trung Quốc với giá chỉ 15 triệu đồng.

Ngọc Trinh bị tố mua gương fake 1

Ngọc Trinh bị tố mua gương fake 2

Ngọc Trinh bị tố mua hàng Taobao nhưng lại dũng cảm tag hẳn tên hãng

Ngọc Trinh bị tố mua gương fake 3

Ngọc Trinh bị tố mua gương fake 4

Đúng là, so với gương mà Jisoo, G-Dragon hay Bella Hadid đang sở hữu, chiếc mà "nữ hoàng nội y" mới tậu "chợ" hơn rất nhiều từ kiểu dáng đến màu sắc đèn led

Dĩ nhiên, đây mới chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán của cư dân mạng bởi gương của hãng này có nhiều màu sắc khác nhau, như Jisoo có màu tím nhẹ, Bella Hadid chọn hồng vàng, còn G-Dragon có cả màu vàng cam chói lọi. Thế nhưng với lịch sử bị nghi ngờ dùng hàng giả nhiều lần, thậm chí có lần còn bị Nathan Lee bóc mẽ, quả thực chiếc gương của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phải thắc mắc về nguồn gốc chính xác của nó.

Ngọc Trinh bị tố mua gương fake 5

Đây là chiếc Ngọc Trinh sở hữu

Ngọc Trinh bị tố mua gương fake 6

và đây là gương chính hãng có giá 280 triệu đồng. Đúng như 1 netizen nhận định: không so sánh thì không có thương đau

Không ít lần, cô khiến netizen nghi ngờ mua hàng giả mà đập hộp như hàng thật trong phòng ngủ triệu đô.