Kết quả Fantasy Premier League vòng 2: Thất vọng Bruno Fernandes, Salah

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 09:28, 24/08/2021

Màn trình diễn của Mohamed Salah và Bruno Fernandes hoàn toàn trái ngược so với vòng 1.

Hơn một nửa số người chơi Fantasy Premier League (FPL) trên toàn thế giới có Mohamed Salah hoặc Bruno Fernandes trong đội hình. Trong đó, Salah lập kỷ lục trong lịch sử FPL khi trở thành cầu thủ được nhiều người chơi lựa chọn làm đội trưởng nhất trong một vòng đấu, với hơn 2 triệu lượt chọn.

Tuy nhiên, cả Salah (3 điểm) và Bruno (1 điểm) cộng lại dù có bật "triple captain" cho một trong 2 thì cũng không mang về quá 10 điểm. Điều này hoàn toàn trái ngược so với những gì họ làm được ở vòng đấu đầu tiên.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa ChelseaArsenal khiến người chơi thêm bối rối. Việc Romelu Lukaku ghi bàn ngay trong trận ra mắt làm tăng thêm một lựa chọn đắt giá (11.5).

Video: Tổng hợp Fantasy Premier League - vòng 2 Ngoại Hạng Anh

Tuy nhiên, ngôi sao của trận đấu này cũng như cả vòng đấu là Reece James (19 điểm). Hậu vệ của Chelsea trở thành một lựa chọn phải có trong đội hình FPL khi ở mùa giải này, HLV Thomas Tuchel cho phép anh dâng cao chơi như một tiền vệ tấn công trong khi hàng thủ Chelsea vẫn đảm bảo khả năng có điểm sạch lưới.

Cặp đấu Aston Villa 2-0 NewcastleLeeds 2-2 Everton là cuộc đua của 2 tiền đạo đồng giá 8.0 là Danny Ings và Dominic Calvert-Lewin.

Đối với trường hợp của Everton, 16,2% người chơi toàn cầu sở hữu Lucas Digne có lẽ nên xem xét bán cầu thủ này (2 điểm sau 2 trận với giá 5,5). Lý do là hàng thủ của Everton không tốt, cộng thêm việc đội bóng của HLV Rafa Benitez có vẻ tấn công lệch về biên phải nhiều hơn.

Kết quả Fantasy Premier League vòng 2: Thất vọng Bruno Fernandes, Salah - 1

Kết quả đội hình tư vấn FPL vòng 2 của VTC News

Những người chơi đã sở hữu hoặc có ý định lựa chọn hàng thủ Tottenham được củng cố thêm niềm tin. Đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo đã thắng 2 trận và đều giữ sạch lưới. Tuy nhiên, khả năng trả điểm của những cầu thủ tấn công thượng hạng là Son Heung-min và Harry Kane bị đặt dấu hỏi lớn.

Ở vòng đấu thứ hai của Ngoại Hạng Anh, đội hình FPL theo tư vấn của VTC News với Mohamed Salah làm đội trưởng đạt 76 điểm, bỏ xa số điểm trung bình của người chơi toàn thế giới (56 điểm).

Minh Ngọc

Minh Ngọc