Sau phát ngôn 'cảm ơn dịch bệnh', Lưu Vũ Hân (THE9) lên tiếng xin lỗi nhưng... chẳng ai nghe!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:00, 24/08/2021

Sau phát ngôn gây tranh cãi của mình, Lưu Vũ Hân đã chính thức lên tiếng về sự việc trên.

Lưu Vũ Hân là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ đình đám THE9. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã vương phải phốt vạ miệng khiến netizen tại Cbiz nổi giận.

Lưu Vũ Hân

Cụ thể, trong một chương trình, khi được hỏi cảm xúc của Lưu Vũ Hân vào năm ngoái, nữ center đã trả lời rất hồn nhiên: "Năm ngoái thực sự tôi rất cảm ơn tình hình dịch bệnh đã giúp mọi người ở nhà xem show". Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích nữ idol dấy lên khắp mọi nơi. Netizen đều cho rằng, học trò của Lisa quá vô tâm, chỉ nghĩ tới độ hot của bản thân mình, không lo nghĩ tới các vấn đề bệnh tật và xã hội.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, mới đây, Lưu Vũ Hân đã đăng lên dòng xin lỗi:

Lưu Vũ Hân

"Mục đích ban đầu của tôi là muốn gửi lời cảm ơn tới sự nỗ lực của các nhân viên y tế trong thời gian dịch bệnh cũng như nỗ lực chống dịch của tất cả mọi người. Vì tự nhận ra bản thân nói không rõ ràng nên tôi đã giải thích trong livestream ngay sau đó. Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm không đáng có cho tất cả mọi người. Sau này, tôi sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động của mình".

Dù đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên làn sóng chỉ trích của Lưu Vũ Hân vẫn không hề nguội đi. Đặc biệt, fan của Lưu Vũ Hân cho rằng, Lưu Vũ Hân bị chơi xấu, blogger cố tình cắt câu chữ gây hiểu lầm khiến netizen càng bực bội. Có thể thấy, phốt vạ miệng này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Lưu Vũ Hân.

Tổng hợp,