Hình ảnh Running Man Vietnam mùa 2 ghi hình tại SBS được lên cả báo Hàn, netizen đồng loạt tò về sự xuất hiện của Jack

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:16, 23/08/2021

Running Man Vietnam mùa 2 đã có buổi ghi hình đầu tiên tại Hàn, thế nhưng netizen tìm đỏ mắt cũng không thấy bóng dáng của Jack.
Sau khi khởi hành từ Việt Nam vào rạng sáng ngày 20/8, các thành viên của Running Man Vietnam - Chơi là chạy đã đáp chuyến bay tới Hàn Quốc và bắt tay vào công việc ghi hình cho show. Ngày 22/8, dàn cast có buổi ghi hình đầu tiên tại đài SBS. Thông tin này hiện đang được báo Hàn đăng tải.

Hình ảnh Running Man Vietnam mùa 2 ghi hình tại SBS được lên cả báo Hàn, netizen đồng loạt tò về sự xuất hiện của Jack 3

Hình ảnh Running Man Vietnam mùa 2 ghi hình tại SBS được báo Hàn đăng tải

Được biết, SBS là một trong những kênh truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc. Hơn nữa, đây còn là "cha đẻ" của Running Man bản Hàn. Chính vì thế, người hâm mộ chương trình không khỏi trầm trồ về độ đầu tư hoành tráng của ê-kíp chương trình năm nay. Một quan chức của SBS cho biết: "Có rất nhiều cảnh quay của Running Man Việt Nam mùa 2 được quay tại Hàn Quốc. Họ sẽ không quay liên tục. Quay xong tập này thì sẽ quay trở lại".

Giám đốc điều hành của Lime Entertainment thông tin thêm: "Do kinh nghiệm đã được tích lũy của đội ngũ sản xuất Hàn Quốc và Việt Nam, so với mùa trước, mùa này sẽ có nhiều nâng cấp hơn về các phần chơi và phim trường". Ngoài ra, dàn cast cũng đã có một buổi quay tại đài SBS vào ngày 22/8.

Trước đó, Chơi là chạy dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, lịch chiếu đã bị hoãn lại vào nửa cuối năm 2021. Có điều, scandal ngoại tình, có con củaJack đột ngột diễn ra đã khiến không ít netizen yêu cầu nhà sản xuất loại nam ca sĩ ra khỏi dàn cast.

Trong ảnh được báo Hàn tung ra, cư dân mạng cũng căng mắt tìm kiếm bóng hình giọng ca "Hồng nhan", thế nhưng đều bất lực. Dựa vào màu áo xanh - vàng, nhiều người xác định, các thành viên được chia làm 2 đội. Đáng nói, họ xác định được danh tính của 7 người và hoàn toàn không có Jack. Trong chuyến bay sang Hàn trước đó, nam ca sĩ cũng không có mặt. Điều này khiến MXH rộ lên tin đồn anh chàng đã bị loại khỏi dàn cast sau scandal ồn ào về đời tư.

Hình ảnh Running Man Vietnam mùa 2 ghi hình tại SBS được lên cả báo Hàn, netizen đồng loạt tò về sự xuất hiện của Jack 2

Ảnh sang Hàn chụp tại sân bay không có sự xuất hiện của Jack

Hình ảnh Running Man Vietnam mùa 2 ghi hình tại SBS được lên cả báo Hàn, netizen đồng loạt tò về sự xuất hiện của Jack 1

Phải chăng, nam ca sĩ đã bị loại khỏi dàn cast như yêu cầu từ netizen hay nhà sản xuất đang cố tình ém ảnh để chờ dư luận dịu xuống. 

T.H (tổng hợp),