Cindy Lư tiết lộ một câu trả lời về người thứ 3 khiến netizen hoang mang phỏng đoán!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:20, 23/08/2021

Mới đây, Cindy Lư đã tiết lộ một số điều trên Instagram Story khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hoài Lâm, Cindy Lư nhanh chóng gây chú ý khi bắt đầu mối quan hệ cùng Đạt G. Ngay lập tức, cả showbiz Việt dậy sóng bởi lẽ Đạt G bị bóc phốt là kẻ bạo lực, vô trách nhiệm với bạn gái cũ là Du Uyên. Bất chấp điều đó, cặp đôi vẫn đến bên nhau.

Hoài Lâm

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Cindy Lư đã mở bộ hỏi đáp "Có bao giờ bạn...". Thông qua đó, cô sẽ trả lời những câu hỏi từ cộng đồng mạng về các sự việc trong quá khứ. Cụ thể, khi được hỏi về người thứ 3, Cindy Lư đã trả lời rằng: "Mình tuyệt đối không bao giờ làm người thứ 3".

Cindy Lư

Tiếp tục ngay sau đó, cô nàng lại được hỏi rằng: "Có bao giờ chị bị người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ của chị chưa ạ". Lúc này Cindy Lư lại khẳng định: "Đã từng". Những câu trả lời trên của cô khiến không ít cộng đồng mạng hoang mang. Nhiều người còn đặt nhiều nghi vấn về việc mối tình nào của Cindy Lư có sự xuất hiện của người thứ 3.

Đạt G

Trước đó, Cindy Lư từng có những ồn ào về chuyện đường ai nấy đi cùng Hoài Lâm. Nhiều khán giả luôn ủng hộ và theo dõi cặp đôi "trai tài gái sắc" này, do đó quyết định chia tay của cả 2 khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Được biết, cô và Hoài Lâm đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ, bé lớn tên Vy Lâm và Vy Lam. Cả 2 bé đều đang ở cùng mẹ.

Hiện tại, bất kỳ tin tức nào của Cindy Lư với Đạt G hoặc chồng cũ Hoài Lâm đều khiến netizen tò mò dù Cindy khẳng định cô với Hoài Lâm vẫn là người thân của nhau.

Tổng hợp,