Máy tạo oxy, bình oxy, đồ bảo hộ, khẩu trang trị giá 42 tỉ đồng tặng 44 nơi điều trị COVID-19 tại TP.HCM

Bất động sản - Ngày đăng : 22:03, 22/08/2021

Trang thiết bị gồm 500 máy tạo khí oxy, 5.000 bình oxy 40L, 20.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4, 400.000 khẩu trang N95, 20.000 bộ van điều áp bình oxy sẽ đến các bệnh viện, cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 tại TP.HCM.
shoppee.png
Trang thiết bị y tế được chuyển đến các cơ sở điều trị COVID-19.

Toàn bộ trang thiết bị nêu trên do Shopee và Garena tài trợ cho 44 bệnh viện, cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.

Đại diện Shopee và Garena cho biết chỉ trong 1 tuần lễ, họ đã tích cực làm việc với các nhà cung cấp để nhanh chóng đặt hàng và vận chuyển các vật tư y tế, thiết bị bảo hộ đáp ứng nhu cầu cấp thiết hiện tại.

Toàn bộ các vật tư y tế đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói theo quy chuẩn để đảm bảo giữ nguyên chất lượng, hiện trạng trong suốt quá trình vận chuyển.

garena.png
Các bình oxy cho các cơ sở điều trị.

Việc tài trợ nằm trong khuôn khổ chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19”.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, giám đốc sở Công thương TP.HCM cho biết: “Sự đóng góp của Shopee và Garena Việt Nam thực sự vô cùng ý nghĩa khi đã đem đến những vật tư y tế cần thiết như bình oxy, bình tạo khí oxy, đồ bảo hộ đến các cơ sở điều trị trên toàn địa bàn TP.HCM nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần, kịp thời hỗ trợ các cơ sở y tế trong công tác phòng chống, điều trị COVID đang diễn ra căng thẳng”.

HAI LAM (tổng hợp)