Rộ tin đồn về tương lai của Jang Wonyoung và Ahn Yujin sau khi rời IZ*ONE: Sẽ debut đụng độ nhóm nữ mới của HYBE?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:45, 22/08/2021

Những chi tiết về tương lai của Jang Wonyoung và Ahn Yujin (2 cựu thành viên IZ*ONE) đang được truyền thông Hàn rầm rộ đưa tin.

Vào cuối tháng 4/2021, IZ*ONE đã chính thức tan rã. Mặc dù cũng đã có những cuộc thảo luận về khả năng gia hạn hợp đồng cho các hoạt động chung của IZ*ONE cùng rất nhiều tin đồn tái hợp, tuy nhiên mọi thứ đều cũng phải đi đến hồi kết. Gần đây đã có nhiều thành viên cho thấy những động thái mới liên quan đến tương lai của họ, ví dụ như debut solo hoặc ký hợp đồng với công ty chủ quản mới.

Trong số 12 thành viên, tương lai của Jang WonyoungAhn Yujin cũng gây chú ý vì họ thuộc nhóm những cái tên nổi tiếng của IZ*ONE. Nhiều người cho rằng họ sẽ debut với nhóm nữ mới của Starship nhưng không rõ thời điểm sẽ ra sao. Mới đây nhất, truyền thông Hàn cho biết họ đã nắm được thông tin về nhóm nữ mới này khiến dân tình xôn xao.

Vào sáng ngày 22/8, truyền thông Hàn đưa tin nhóm nữ mới của Starship Entertainment chắc chắn sẽ có sự góp mặt của 2 cựu thành viên IZ*ONE là Jang Wonyoung và Ahn Yujin. Ngoài ra thời điểm dự kiến debut sẽ là ngay trong cuối năm 2021.

Theo nguồn tin, những thành viên còn lại của nhóm nữ mới này sẽ là các thực tập sinh của Starship. Họ cũng được kì vọng cao bởi sở hữu visual nổi bật và đều đang ở trong độ tuổi teen (khoảng từ 15 đến 19 tuổi). Tuy nhiên truyền thông cũng cho biết hiện tên nhóm, số lượng thành viên và concept mà nhóm theo đuổi vẫn chưa được tiết lộ.

Vì đây là nhóm nữ mới sẽ có sự góp mặt của Jang Wonyoung và Ahn Yujin nên hiện thông tin đang trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng. Sau đó phía Starship cũng lên tiếng xác nhận quả thật họ có kế hoạch debut nhóm nữ mới ngay trong cuối năm 2021. Tuy nhiên họ không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì, kể cả với câu hỏi liệu 2 cựu thành viên IZ*ONE có góp mặt hay không.

Phản hồi của phía Starship như sau: 'Đúng là chúng tôi đang chuẩn bị debut một nhóm nữ mới trong cuối năm nay. Mặc dù đã có kế hoạch này nhưng chúng tôi không thể xác nhận thêm những chi tiết nào khác. Mong nhận được sự thông cảm từ mọi người.' 

Fancam trình diễn 'Panorama' của Jang Wonyoung 

Fancam trình diễn 'Sequence' của Ahn Yujin 

Dựa trên phản hồi của Starship, có thể thấy chắc chắn nhóm nữ mới của công ty sẽ có sự góp mặt của  Jang Wonyoung và Ahn Yujin. Ngoài ra, công ty không chần chừ thêm nữa và sẽ để họ debut ngay trong cuối năm 2021. Cùng thời điểm này cũng được cho là thời điểm debut nhóm nữ mới của HYBE - nhóm nữ do Source Music quản lý. Đây được cho sẽ là một cuộc đụng độ thú vị giữa nội bộ IZ*ONE bởi phía Starship có Jang Wonyoung và Ahn Yujin, còn phía HYBE được cho là đã ký kết hợp đồng với Miyawaki Sakura và Kim Chaewon.

Bạn có mong đợi vào màn tái debut của Ahn Yujin và Jang Wonyoung? 

Snowie,