Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:44, 21/08/2021

Selena Gomez xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ trên bìa tạp chí Elle Mỹ số mới nhất.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 1

Selena Gomez xuất hiện đầy ấn tượng trên bìa tạp chí Elle Mỹ số tháng 9.

Mới đây, Selena Gomez đã gây ngỡ ngàng khi xuất hiện đầy quyến rũ trên bìa tạp chí Elle Mỹ, ấn phẩm tháng 9. Vẫn là nhan sắc đỉnh cao, thần thái ấn tượng với cách trang điểm theo phong cách của cô đào nóng bỏng Hollywood- Marilyn Monroe.

Mái tóc xoăn đặc trưng, trang điểm đậm đà và phong cách thời trang gợi cảm, Selena thực sự đã có sự lột xác trong hình ảnh mới. Không còn ngại vì bị chê béo, cô nàng đã tự tin diện quần tất lưới, mặc váy ngắn và tạo dáng gợi cảm.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 3

Cô hoá thân giống "cô đào nóng bỏng"Marilyn Monroe.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 4

Tăng cân từng là nỗi niềm của “công chúa Disney” khi cô bị ảnh hưởng của chứng bệnh lupus ban đỏ. Selena Gomez đã rất phiền lòng vì nhiều người bàn tán chuyện cân nặng của cô.

Cách đây không lâu, trong chương trình Giving Back Generation, Selena Gomez cho biết việc dùng thuốc điều trị bệnh lupus ban đỏ khiến cân nặng của cô tăng đáng kể. "Tôi để ý nhiều người công kích mình vì điều đó. Những lời bàn tán khiến tôi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề", cô nói.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 5

Diện tất lưới mix với bodysuit dạng len, Selena Gomez trông vô cùng gợi cảm.

Nhưng sau đó, Selena Gomez đã vượt qua khủng hoảng về tinh thần bằng cách tự mình chăm sóc bản thân, tránh xa mạng xã hội. Hiện tại, Selena Gomez không còn bị ám ảnh bởi những nhận xét tiêu cực mà hạnh phúc với cuộc sống đang có của mình.

Cụ thể là người đẹp sinh năm 1992 vẫn chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học để giữ được năng lượng tích cực. Tự tin, vui vẻ, yêu đời chính là phương thuốc kỳ diệu giúp Selena ngày càng đẹp lên chứ không phải là béo hay gầy. Điều đó đã được chứng minh khi cô càng tăng cân thì càng trở nên đáng yêu, thậm chí nhiều người còn gọi cô với những biệt danh dễ thương như: “nàng mập quyến rũ”, “nàng béo dễ thương" hay vẫn nằm trong top xếp hạng những mỹ nhân quyến rũ nhất nhì Hollywood mỗi năm.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 6

Selena từng nhiều lần đối mặt với tình trạng tăng cân không kiểm soát do ảnh hưởng của bệnh tật.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 7

Nhưng dù béo hay gầy, nhan sắc của Selena vẫn luôn được khen ngợi.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 8

Selena Gomez nóng bỏng và gợi cảm không kém huyền thoại MarilynMonroe.

Selena Gomez quyến rũ trên Elle tháng 9 - 9

Bộ ảnh này đánh dấu sự trở lại của Selena Gomez. Cô cho biết, sắp tới sẽ chuyển qua vai trò sản xuất âm nhạc thay vì một ca sỹ.

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)