Diệu Nhi xin lỗi Tiến Linh: 'Chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công'

Showbiz - Ngày đăng : 22:16, 20/08/2021

Lời xin lỗi của Diệu Nhi khiến ai nấy bật cười, bởi cô đã có "phi công" Anh Tú rồi.

Là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại giải World Cup 2022, Tiến Linh nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Không chỉ gây sốt với vẻ ngoài điển trai, chuyện tình cảm của nam cầu thủ cũng được dân tình quan tâm hết mực.

Trong chương trình Ok! Lên Xe cách đây không lâu, Tiến Linh bất ngờ tiết lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng. Cụ thể, khi được hỏi hình mẫu sao nữ nào gây thiện cảm nhất, chàng tiền đạo lập tức nhắc tên Ninh Dương Lan Ngọc vì tính cách hòa đồng, tràn đầy năng lượng.

"Em nghĩ Lan Ngọc cũng xinh. Trong trường hợp nếu tìm được cô gái có đặc điểm của cả Lan Ngọc và Tiểu Vy ghép lại thì hoàn hảo quá rồi", Tiến Linh nói thêm.

Diệu Nhi xin lỗi Tiến Linh: Chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công-1
Tiến Linh thích tính cách hòa đồng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Diệu Nhi xin lỗi Tiến Linh: Chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công-2
và vóc dáng của hoa hậu Tiểu Vy.

Song Tiến Linh bất ngờ có pha "bẻ lái" khi tiết lộ thêm hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình là Diệu Nhi.

"Nếu so về tính cách vui, 'vựa muối' thì em nghĩ là Diệu Nhi. Bao nhiêu lần em coi các chương trình có Diệu Nhi, em toàn phải cầm thêm cái khăn, ôm bụng cười rớt quai hàm, vui lắm. Giống như đợt trong 'Sao Nhập Ngũ', em hay xem lắm".

Diệu Nhi xin lỗi Tiến Linh: Chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công-3
Một cô gái có tính cách như Diệu Nhi sẽ rơi vào "tầm ngắm" của Tiến Linh.

Chia sẻ của nam cầu thủ lập tức nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Đáng chú ý, Diệu Nhi - 1 trong 3 hình mẫu lý tưởng của Tiến Linh - cũng có phản hồi cực mặn mòi.

Cho rằng "thời của mình đã tới", song Diệu Nhi đành gửi lời xin lỗi Tiến Linh vì không có nhu cầu tuyển thêm "phi công".

"Ủa thời tui tới hồi nào mà tui không biết vậy nè? Linh ơi chị xin lỗi, chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công. Chị full (đủ) rồi em", Diệu Nhi nhắn nhủ.

Phản hồi ấn tượng của Diệu Nhi khiến dân mạng được phen "cười vỡ bụng", thu hút tới hơn 10.000 lượt "likes". Số khác cũng nhận ra cô nàng "cố tình" khẳng định mình là "hoa có chủ", như đang nịnh khéo bạn trai - "phi công" Anh Tú.

Diệu Nhi xin lỗi Tiến Linh: Chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công-4
Lời nhắn nhủ Tiến Linh của Diệu Nhi.

Đây không phải lần đầu tiên Diệu Nhi "từ chối" chuyện tình cảm với trai đẹp. Trước đó, khi được dân mạng "đẩy thuyền" với đồng chí Sơn trong chương trình Sao Nhập Ngũ 2020, Diệu Nhi thẳng tay "đốt thuyền" và cho rằng tất cả là do edit.

"Nhà tôi có nóc các bác ạ, edit như vậy là chết tôi rồi, bay cái nóc nhà vào mồm tôi rồi các bác ơi", cô chia sẻ hài hước.

Diệu Nhi xin lỗi Tiến Linh: Chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công-5
Diệu Nhi tự "đốt thuyền" khi được "ship" với đồng chí Sơn.

Diệu Nhi xin lỗi Tiến Linh: Chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công-6
Ở một phương diện khác, Diệu Nhi cũng từng "từ chối" Quân A.P để bảo vệ "nóc nhà". Tuy nhiên đây chỉ là một tình huống hài hước.