Dân mạng khuyên quay lại với Chi Pu, Gil Lê chỉ đáp một câu đã chứng minh EQ đỉnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:50, 20/08/2021

Cách xử lý của Gil Lê được nhận xét vừa thâm thúy, vừa lịch sự lại không làm mất lòng netizen.

Trước khi vướng nghi án hẹn hò Hoàng Thùy Linh như hiện tại, Gil Lê cũng từng có khoảng thời gian bị đồn đoán là có tình cảm với Chi Pu. Dù đã "đường ai nấy đi" từ lâu, song Gil Lê và Chi Pu vẫn thường xuyên bị dân mạng nhắc đến.

Dân mạng khuyên quay lại với Chi Pu, Gil Lê chỉ đáp một câu đã chứng minh EQ đỉnh 1

Gil Lê - Chi Pu chia tay đã lâu nhưng thi thoảng vẫn bị netizen "gọi hồn"

Mới đây nhất, netizen bất ngờ "soi" được bình luận "kém duyên" từ một tài khoản khi yêu cầu Gil Lê quay lại với "ai đó".

Người này để lại lời nhắn bên dưới bài đăng trên trang cá nhân của Gil như sau: "Ước G quay lại với C". Dù viết tắt, song đa phần cư dân mạng đều ngầm hiểu rằng, "C" ở đây là tên viết tắt của Chi Pu.

Những tưởng giọng ca 8X sẽ "lơ đẹp" bình luận này, tuy nhiên Gil Lê lại chọn quyết định trả lời một lần thay vì né tránh: "Nếu có điều ước thì hãy ước mong hết dịch, người dân ấm no và bình an giùm ạ".

Dân mạng khuyên quay lại với Chi Pu, Gil Lê chỉ đáp một câu đã chứng minh EQ đỉnh 2

Câu trả lời được cho là "vẹn cả đôi đường" của Gil Lê trước lời đề nghị vô lý của khán giả

Câu trả lời thông minh, đầy tinh tế nhưng nhẹ nhàng của Gil Lê khiến dân mạng phải vỗ tay thán phục. Có lẽ không riêng gì Gil Lê mà nhiều người cũng đang cầu mong cho hết dịch để cuộc sống quay trở về trạng thái bình thường, thay vì cứ nhắc đến chuyện quá khứ.

Chi Pu - Gil Lê từng có giai đoạn rất đỗi tình cảm nhưng đó đã là chuyện của quá khứ

Không chỉ riêng Gil Lê mà trước đó, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành cũng rơi vào trường hợp tương tự. Theo đó một tài khoản đã để lại bình luận bên dưới bức ảnh của Mai Hồ, cho rằng: "Mai Hồ hợp với Trấn Thành hơn Hari Won".

Đáp lại lời của tài khoản này, Mai Hồ đã có câu trả lời nhẹ nhàng nhưng đầy sâu cay: "Mong là đừng ai nói câu này nữa, hai đôi đều hợp với nửa kia của mình nha bạn".

Dân mạng khuyên quay lại với Chi Pu, Gil Lê chỉ đáp một câu đã chứng minh EQ đỉnh 3

Mai Hồ đáp trả trước lời nhận xét "kém duyên" của netizen. 

T.H (tổng hợp),