JYP tung clip cover cá nhân cho 'trainee quần hồng' huyền thoại, netizen Hàn tin chắc rằng đây sẽ là 'át chủ bài' của girlgroup mới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:12, 20/08/2021

Từ những gì đã được tiết lộ, có thể thấy Jinni đang sở hữu đầy đủ những yếu tố để bùng nổ trong tương lai, từ visual, dance, vocal cho đến thần thái và khả năng hút fan.

Trong số tất cả những kế hoạch debut nhóm mới mà các công ty giải trí hàng đầu Kpop đã tiết lộ tính đến thời điểm này, không thể phủ nhận girlgroup tân binh của JYP hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Hàn Quốc và cộng đồng fan Kpop trên khắp thế giới. Sự chú ý này có được một phần nhờ vào danh tiếng của JYP Entertainment với tư cách là "lò luyện girlgroup" đình đám của Kpop, bởi tất cả các nhóm nữ mà công ty này cho ra mắt từ trước đến nay đều thành công rực rỡ từ Wonder Girls, Miss A, TWICE cho đến ITZY hay NiZiU. Tuy nhiên bên cạnh đó, sức hút của các thành viên được công bố đến thời điểm này cũng là một yếu tố quan trọng không kém giúp nhóm nữ mới của JYP dù chưa debut nhưng đã trở thành đề tài nóng hổi được bàn tán xôn xao trên Internet.

Jinni-JYP

Mới đây nhất, JYP Entertainment lại tiếp tục hé mở một cái nhìn khác về kỹ năng của nhóm nữ tân binh mà họ sắp cho ra mắt. Vào đúng 0 giờ ngày 20 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), JYP đã đăng tải một đoạn video cá nhân của thành viên Jinni thuộc JYPn, nơi cô thể hiện khả năng ca hát của mình thông qua bản cover "Mama" của Ella Eyre, Banx & Ranx, and Kiana Ledé và những động tác nhảy được biên đạo bởi Eom Taewoong.

Theo những thông tin đã được hé lộ trước đó, JYPn (tên dự kiến) sẽ được JYP cho ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Những thông tin cơ bản nhất về nhóm nữ này, chẳng hạn như số lượng thành viên hoặc concept,..., vẫn chưa được công bố. Cho đến nay, tất cả những gì mà người hâm mộ biết về nhóm chỉ là 3 thành viên đầu tiên được JYP công bố, bao gồm Jinni, JiwooKyujin, thông qua video cover dance và những bức ảnh hậu trường được tung ra cách đây không lâu.

Từ video cover dance trước đó, Jinni đã tạo nên một cơn sốt với biệt danh "trainee quần hồng" khi mà cả khả năng nhảy, visual lẫn thần thái của cô đều khiến khán giả không thể rời mắt. Và đến bản cover "Mama" lần này, khả năng ca hát của Jinni tiếp tục khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc phải ngỡ ngàng và mê mẩn. Với việc sở hữu đầy đủ những yếu tố để bùng nổ như vậy, nhiều người tin rằng thành viên này sẽ là "át chủ bài" trong girlgroup mới của JYP giống như trường hợp của Nayeon (TWICE) hay Yeji (ITZY).

Jinni-JYP

- "Không nhưng mà, cả hát mà em ấy cũng làm tốt đến vậy sao? Điên thật rồi"

- "Tôi cứ tưởng em ấy chỉ là thành viên visual thôi nhưng cả nhảy lẫn hát đều đỉnh thế này..!"

- "Nói thật thì vì Jinni nhảy quá tốt và gương mặt cũng quá xinh đẹp nên tôi đã không trông mong gì vào khả năng ca hát của em ấy, nhưng thế này là sao đây???? Toàn diện đến mức này thì không phải quá đỉnh sao?? Đến ca hát mà cũng làm tốt nữa.... Nhóm này tương lai sẽ tươi sáng lắm đây"

- "Gương mặt này thì cho dù có làm diễn viên thì cũng sẽ thành công thôi"

- "Hát tốt, nhảy giỏi, visual đỉnh, bạn này chắc chắn là át chủ bài rồi. Trong tương lai chắc sẽ nổi tiếng lắm đây!!"

- "Woa nhưng bé này xinh thật đấy... Đã thế làm gì cũng giỏi"

- "Bé này mà debut thì chắc chắn sẽ có nhiều fangirl lắm đấy, không chỉ xinh mà thần thái và khí chất cũng đỉnh nữa"

- "Woa visual, vocal, dance ẻm đều có đủ... Chắc chắn là át chủ bài rồi, cùng đẳng cấp với Nayeon và Yeji đấy ㄷㄷㄷ"

- "Đúng nghĩa all-rounder luôn... Video đầu tiên thấy mọi người chỉ tập trung vào ngoại hình của Jinni nhưng em ấy nhảy cũng tốt lắm đấy, động tác nào cũng có lực"

- "Đã xinh lại còn có tài nữa chứ ㅠㅠ Thật sự rất mong đợi đến ngày được nhìn thấy em ấy đứng trên sân khấu"

- "Át chủ bài đây rồi!!! JYP chắc đang tự hào lắm"

- "Khoan nhưng không phải Jinni là thành viên thuộc dance-line sao? Đến vocal cũng đỉnh thế này à ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

Trước đó, JYP Entertainment cũng đã cho phát hành một gói sản phẩm phiên bản giới hạn có tên là "Blind Package", bao gồm single debut, photo book, photo card, poster, thẻ hội viên cao cấp,... của JYPn. Đây là lần đầu tiên Kpop có một girlgroup kêu gọi fan mua album khi mà chưa có bất cứ thông tin gì về nhóm, vì thế cách thức quảng bá có một không hai này cũng đã tạo ra khá nhiều tranh cãi. Dù vậy, "Blind Package" vẫn bán được hơn 60.000 bản chỉ trong vòng 10 ngàymở đặt hàng, từ ngày 16 đến ngày 25 tháng 7.

Munnie (lược dịch),