Minh An Window - Giải pháp chống trộm cho cửa nhôm kính

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 20/08/2021

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An là đơn vị nhà thầu công trình, cung cấp vật tư và tư vấn các giải pháp về vật tư công trình chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm thực chiến qua nhiều các dự án lớn nhỏ khác nhau Minh An Window sở hữu rất nhiều những giải pháp mới trong ngành nhôm kính. Ngoài nhôm kính ra Minh An Window có thế mạnh cạnh tranh về các mảng thi công cửa kính, cửa tự động, mái kính, kính cường lực.

Hiện nay thị trường Việt Nam nói riêng và xu thế toàn cầu nói chung về thẩm mỹ cũng như cải tạo nội ngoại thất được đề cao và chú trọng nhiều, để đáp ứng được những gu thẩm mỹ khác nhau từ khách hàng, yêu cầu những công ty chuyên thi công hay chủ thầu phải có những giải pháp mới đáp ứng hoàn thiện, sáng tạo và có sự khác biệt áp dụng.

Từ những thách thức đó Minh An Window với sứ mệnh mới được đề ra, phải giải quyết được vấn đề về giải pháp mới, công nghệ mới và có nhiều ý tưởng tích hợp công nghệ tiến tiến mới nhất. Nhiều lỗ lực trong những năm vừa qua đã đạt được nhiều thành tựu trong đó có những giải pháp mà hiện nay trở nên phổ biến đó là chống trộm cho cửa nhôm kính.

Đội ngũ kỹ thuật thảo luận những giải pháp mới dự án cửa nhôm kính

Giảp pháp chống trộm cực kì hiệu quả cho hệ thống cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính hiện nay trên thị trường bất kì bộ cửa nhôm kính nào đều không thể an toàn chống trộm tuyệt đối được 100%, với những hệ thống cửa nhôm cao cấp hiện nay cũng tương tự và điều nhận ra là cần những giải pháp an toàn về hệ thống chống trộm cho cửa nhôm. Minh An Window với kinh nghiệm thi công qua nhiều các dự án và xin phép được đưa ra một số những giải pháp mà hiện nay là an toàn nhất .

Hệ thống cửa khi chưa áp dụng công nghệ chống trộm rất dễ bị trộm

Những giải pháp an toàn chống trộm hiệu quả cho cửa nhôm kính

Vấn đề chống trộm cho hệ thống cửa sử dụng nhôm kính là một vấn đề nhiều năm qua được nghiên cứu và cũng có nhiều những giải pháp hay. Ở Việt Nam do có nhiều cấu trúc được thay đổi so với phiên bản gốc để phù hợp hơn với không gian kiến trúc đa số tại Việt Nam thì việc thay đổi những giải pháp cũng được đề ra đặc biệt hệ thống cửa sử dụng nhiều kính cường lực. Với 6 giái pháp an toàn mà Minh An Window đưa ra bên dưới chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được an toàn hơn rất nhiều.

Sử dụng thiết bị báo trộm

Có rất nhiều các thiết bị nhằm tăng cường tính bảo mật, an ninh cho cửa . Những thiết bị chống trộm có hệ thống thông báo tự động được gắn trực tiếp lên thiết bị. Khi ở chế độ bảo mật chỉ cần cửa mở ra hoặc có thao tác, tác động là hệ thống chống trộm sẽ kích hoạt . Hệ thống chống trộm sẽ thông báo bằng những công nghệ như chuông, nhắn tin qua điện thoại, cảnh báo bằng tiếng động hoặc gửi hình ảnh qua điện thoại. Đây là một trong những giải pháp chống trộm khá an toàn và hiệu quả cho những ngôi nhà thông minh sử dụng cửa nhôm kính.

Thay thế phụ kiện chính hãng, tốt

Phụ kiện cửa nhôm kính nếu được đồng bộ thì rất tốt, vừa dễ lắp đặt mà còn có độ bền cao hơn những thiết bị phụ kiện bên ngoài đặc biệt là hàng kém chất lượng. Thay thế phụ kiện chính hãng đồng bộ được coi là những giải pháp cần thiết mà không khó để thực hiện. Ngay từ ban đầu thi công quý khách nên lựa chọn những loại phụ kiện cửa nhôm kính tốt, chính hãng để sử dụng.

Sử dụng hệ thống khóa chốt kèm thêm

Cũng như các hệ thống cửa thông thường khác nếu như được thiết kế riêng khóa cho cửa thì rất tốt, giúp cho tăng cường bảo mật cho hệ thống cửa . Nhiều ý kiến cho rằng nếu cửa nhôm kính có thêm khóa chốt thì sẽ làm cho bề mặt cửa bị xấu đi. Hiện nay với những công nghệ mới các phụ kiện cửa khóa cũng được thiết kế rất nhỏ gọn và đẹp nhưng lại rất an toàn. Đây là một giải pháp đáng được quan tâm trong thời điểm hiện tại.

Sử dụng thêm một lớp cửa khác bên ngoài

Với nhiều hộ gia đình họ đã cẩn thận hơn khi thiết kế thêm một lớp cửa bên ngoài để bảo vệ phần cửa nhôm kính bên trong. Đây là một giải pháp an toàn gần như là tuyệt đối nhưng đổi lại sẽ có phần hơi phẩm thẩm mỹ, quý khách có thể tham khảo và cân đối với giải pháp thay thế này.

Thiết kế khung bảo vệ cho cửa nhôm kính

Với giải pháp này những ô cửa sổ, ban công , cửa chính sử dụng nhiều phần kính nhìn cảm giác mong manh và thiếu an toàn thì giải pháp thiết kế khung bả vệ là một giải pháp nên được cân nhắc. Khung bảo vệ bắn vào ô cửa sổ hay trực tiếp được bắn lên khung cánh cửa nhôm kính làm tăng độ bảo mật cũng như sự chắc chắn. Giải pháp thiết kế khung bảo vệ hiện nay được sử dụng rất nhiều quý khách nên tham khảo.

Địa chỉ liên hệ thi công lắp đặt cửa nhôm kính uy tín Miền Bắc

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An là nhà thầu công trình, vật tư công trình hạng mục cửa nhôm kính, công ty đã có rất nhiều năm phân phối vật tư và cũng là nhà thầu thi công các công trình hạng mục cửa nhôm, cửa kính. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, cùng nhân viên thi công chúng tôi chuyên nghiệp và tận tâm đến từng chi tiết nhỏ. Với thế mạnh về nhân lực cũng như kinh nghiệm Minh An Window cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng và cam kết bảo hành chính hãng.

Minh An Window - Nhà thầu nhôm kính chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An

Hotline, Zalo: 0899535999 - 0243.2010.330
Địa chỉ trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội .
Nhà máy sản xuất: Số 202C, Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội.
Email: minhanwindow@gmail.com
Website: https://minhanwindow.vn
Chỉ đường vpgd: https://goo.gl/maps/5uRcgtgFZ7...
Chỉ đường nhà máy: https://g.page/nhomkinhminhan?...

T/H