Khi Idol thể hiện ‘EQ thấp’ trên gameshow, đụng chạm cả đồng nghiệp và khách mời!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:21, 18/08/2021

Rất nhiều câu nói ‘vô tình’ của các Idol đã khiến đồng nghiệp và khách mời ngượng ngùng.

Trịnh Khải khiến Triệu Lệ Dĩnh “bẽ mặt”

Trịnh Khải, thường được biết với tên tiếng Anh Ryan Trịnh, là một diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Trịnh Khải hiện đang là một trong các thành viên của chương trình Running Man Trung Quốc.

Trịnh Khải khiến Triệu Lệ Dĩnh “bẽ mặt”

Trong quá khứ, tại một sự kiện, Trịnh Khải đã từng hỏi Triệu Lệ Dĩnh một câu khiến nữ diễn viên “cứng người”: “Tôi muốn hỏi Triệu Lệ Dĩnh một chút, em thấy làm mẹ vất vả hơn hay làm diễn viên vất vả hơn?".

Khi Triệu Lệ Dĩnh đang hoang mang, Trịnh Khải tự trả lời luôn: “Chắc hẳn là em thấy làm mẹ vất vả hơn rồi. Cho nên mới quay phim rồi bắt Phùng Thiệu Phong ở nhà một mình chăm con?” Câu hỏi của Trịnh Khải đã bị chỉ trích mạnh mẽ.

Triệu Lệ Dĩnh khiến Trịnh Khải “cạn lời”

Triệu Lệ Dĩnh khiến Trịnh Khải “cạn lời”

Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Khải không hợp để ngồi cùng nhau. Trong quá khứ, tuyên bố kém duyên trước mặt Trịnh Khải của nữ diễn viên rằng: "Các show truyền hình đều có kịch bản” đã khiến nam diễn viên “đỏ mặt”. Bởi lẽ, Trịnh Khải đình đám nhất trong chương trình Running Man.

Trịnh Sảng khiến Dương Mịch “bối rối”

Trịnh Sảng nổi tiếng là một trong những Idol có phát ngôn khiến dân tình phải đứng hình. Dương Mịch đã từng trải qua “nỗi đau” đó.

Trịnh Sảng khiến Dương Mịch “bối rối”

Cách đây nhiều năm, Trịnh Sảng và Dương Mịch cùng nhau tham gia họp báo phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Tại đây, nữ diễn viên trả lời về những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Đang cười nói vui vẻ, Trịnh Sảng bỗng dưng thừa nhận mình có "dao kéo" trước mặt Dương Mịch.

Được biết thời điểm đó Dương Mịch dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì câu trả lời thành thật quá mức của Trịnh Sảng khiến Dương Mịch khó chịu.

Tạ Khả Dần khiến Lưu Vũ Hân “khó xử”

Lưu Vũ Hân được xem là một trong những Idol đình đám nhất trong nhóm THE9. Tuy nhiên, cô cũng có lượng fandom vô cùng hiếu chiến, khiến các thành viên phải dè chừng.

Tạ Khả Dần khiến Lưu Vũ Hân “khó xử”

Dẫu vậy, trong một vài chương trình, Tạ Khả Dần luôn “đá xoáy” vào sự hiếu chiến của fandom Lưu Vũ Hân. Khi chơi trò chơi trên show, nữ rapper nhiều lần công khai xin lỗi Vũ Tản (tên fandom của Lưu Vũ Hân). Hành động này của thành viên The9 nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một bên khen Tạ Khả Dần thẳng thắn, chỉ nói sự thật, một bên chỉ trích cô nàng vô duyên, cố tình nhắc chuyện vị trí center nhiều lần, thể hiện sự bất hòa trong nhóm.

Thành Long khiến Dương Mịch bối rối

Trong quá khư, Thành Long từng khen ngợi Dương Mịch công khai: “Trong phim Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược, có một phân cảnh Dương Mịch phải lăn lộn, trườn bò trong khu xử lý rác thải, nghe nhân viên đoàn phim nói Dương Mịch đã bị thương khá nhiều. Muội đã trưởng thành thật rồi! Con đường của diễn viên hành động rất gian nan, cố lên!”

Thành Long khiến Dương Mịch bối rối

Tuy nhiên sau này, Thành Long lại chia sẻ trước truyền thông, đôi khi ông buộc phải khen đàn em, khó lòng chê bai được. Ngay lập tức, Dương Mịch bất ngờ bị “réo tên”.

Mạnh Tử Nghĩa khiến Quách Kỳ Lân á khẩu

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, có chiều cao 1,7 m, từng giành được giải "Hoa khôi Bắc Ảnh", là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tuy nhiên, cô ăn nói không được khéo lắm.

Mạnh Tử Nghĩa khiến Quách Kỳ Lân á khẩu

Mạnh Tử Nghĩa tham gia chương trình 50km Taohuawu cùng với Quách Kỳ Lân. Trong đó, Mạnh Tử Nghĩa bị chê rằng khả năng tương tác với đồng nghiệp quá kém. Tiêu biểu nhất, khi Quách Kỳ Lân gợi chuyện với câu nói: "Hai chúng ta hôm nay trông tươi sáng hơn đấy", Mạnh Tử Nghĩa lại trả lời: "Sao, anh không muốn xào couple với tôi sao?".

Điều này khiến công chúng và Quách Kỳ Lân phải “bó tay”.

Tổng hợp,