Ghé thăm đơn vị thiết kế - Thi công nội thất uy tín cao cấp tại Hà Nội

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:12, 24/03/2021

Muller được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất và trang trí nhà ở, chung cư. Để đồng hành cùng khách hàng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Muller luôn chú trọng đến xây dựng nên một thương hiệu đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Kể cả những người khó tính có gout thẩm mỹ tốt và yêu cầu đặc biệt cao.

Đội ngũ tại Muller hướng tới phong cách thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp trong các sản phẩm cũng như dịch vụ. Cập nhật xu hướng thẩm mỹ theo thị trường và thị hiếu người dùng. Do đó chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.

image001.png

Nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm

Nhân sự tại Muller là đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp có năng lực chuyên môn cao. Luôn đam mê và nhiệt huyết với nghề suốt nhiều năm tư vấn thiết kế, thi công rất nhiều dự án nhà ở thành công. Hiện đại trong lối tư duy thẩm mỹ để truyền tải tới khách hàng một cách chân thực thông qua từng chi tiết trong thiết kế. Không những thế việc tư vấn những sản phẩm trang trí đẹp mắt trong nhà cũng được các nhân viên tại Muller đặc biệt quan tâm. Sự thống nhất giữa các bộ phận nhân sự mang đến sự hiệu quả với nguồn khách hàng chất lượng và thái độ phục vụ được ưu tiên.

Dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao

Một số dịch vụ đang có tại Muller

  • Thiết kế nội thất văn phòng, ShowRoom
  • Thi công hoàn thiện nội thất đồng bộ và những sản phẩm nội thất sản xuất thủ công
  • Thiết kế & thi công nội thất
  • Cung cấp các sản phẩm đồ trang trí nhà, đồ nội thất như: Sofa, bàn trà, bàn ghế ăn, console, ghế thư giãn, giường ngủ,...
image003.png

Chuyên môn

Trang trí hay thiết kế nội thất đều là những kiến thức chuyên môn không thể thiếu trong ngành này. Đến với Muller khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được đảm bảo về chuyên môn thiết kế. Đó là các kiến trúc sư chính quy với hơn 10 năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất. Họ vẫn luôn miệt mài sáng tạo, tạo nên những sản phẩm mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cũng mang tính ứng dụng cao. Không chỉ có chuyên môn mà ngay trong những chi tiết nhỏ nhất của thiết kế cũng được xem xét tỉ mỉ sao cho hài hòa nhất về kiểu dáng và màu sắc với không gian chung.

Đội ngũ kiến trúc, kỹ sư làm việc để đem lại cái đẹp và thổi hồn vào từng công trình, từng căn hộ. Ngôi nhà của bạn sẽ không chỉ là nơi ở, nó sẽ trở thành tổ ấm thực sự mang lại niềm hứng khởi cho cuộc sống và công việc. Không gian nhà ở quyết định quan trọng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Đôi khi ta sống vội vã mà quên rằng nhà là nơi để về đoàn tụ và ấm áp. Hiểu được điều đó nên với mỗi thiết kế của khách hàng Muller luôn đặt chất lượng cuộc sống và sự phù hợp nội thất lên hàng đầu. Để khi hoàn thiện khách hàng cảm giác muốn được về nhà sau một ngày làm việc dài. Đó chính là thành công mà chúng tôi luôn hướng tới khách hàng.

Tính thống nhất về kiến trúc được triển khai chi tiết theo bản vẽ. Từ sơ đồ điện nước, kết cấu, phối cảnh nội thất, ngoại thất đều được hoàn thiện và lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Thiết kế không gian 3 chiều cho khách hàng có góc nhìn chân thực trước khi thi công. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để tin tưởng và giao phó vẻ đẹp tổ ấm của mình cho những người thực sự có chuyên môn, kỹ năng và thẩm mỹ tại Muller.

image005.png

Tầm nhìn

Nhận thấy sự phát triển của ngành thiết kế nội thất hiện nay hướng tới vẻ đẹp hiện đại, tiện lợi. Muller không ngừng mang đến những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế nội thất. Nâng cao giá trị công trình cho khách hàng. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành doanh nghiệp ngành thiết kế nội thất thu hút được nhiều khách hàng. Đạt vị trí dẫn đầu trong chất lượng và nâng cao giá trị cuộc sống con người Việt Nam bằng việc áp dụng công nghệ mới vào công năng thiết kế nội thất.

Sứ mệnh

Mỗi một thương hiệu hay doanh nghiệp ra đời nếu chỉ mang mục đích lợi nhuận và vị thế trên thị trường thì khó có thể tồn tại lâu dài trong xã hội ngày nay. Do vậy để phát triển mọi mặt thì doanh nghiệp cần hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn.

Sứ mệnh Muller như một chiếc cầu nối giữa sở thích, ý tưởng thiết kế của khách hàng đến hiện thực không gian sống tại gia đình. Muller cam kết mang đến những công trình chất lượng, hoàn thiện với chi phí phù hợp.  Thời gian thi công nhanh chóng, chính sách bảo hành rõ ràng. Khi bạn trao đi những giá trị đích thực chắc chắn sẽ nhận lại là uy tín, tin dùng của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ
Liên hệ: Cửa hàng đồ trang trí & nội thất Muller
Phone: 0983.899.533
Email: mullervietnam@gmail.com
Website: https://noithatmuller.vn/

Quynh Pham