Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm 'yêu phi công'

Showbiz - Ngày đăng : 20:20, 17/08/2021

Chỉ động viên Xuân Lan nhưng Lệ Quyên vẫn bị một số cư dân mạng mượn cớ công kích.

Từ khi công khai chuyện tình "chị em" với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên và mối tình của cô phải chịu không ít thị phi. Không chỉ xuất phát từ những chia sẻ của bản thân, cặp đôi còn vướng "tai bay vạ gió" bên ngoài chỉ vì lý do... lãng xẹt.

Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-1

Mới đây, Lệ Quyên bị bao vây công kích khi mở lời động viên Xuân Lan. Cụ thể, cách đây ít giờ, "Lala" than vãn trên trang cá nhân: "Nghệ sĩ làm từ thiện cũng bị chửi, không làm cũng bị chửi. Làm ít chửi, làm nhiều chửi. Nhưng kệ nha, chúng mình vẫn".  

Nghe đàn chị tâm tình, Lệ Quyên tỏ ra đồng cảm: "Chị ơi, việc mình mình cứ làm thôi chị, hoan hỉ".

Chỉ khích lệ Xuân Lan nhưng Lệ Quyên vẫn bị một số cư dân mạng mượn cớ công kích. Cụ thể, họ mang chuyện tình "máy bay - phi công" ra "cà khịa" giọng ca trữ tình.

Khuyên Lệ Quyên im lặng sống bên trai trẻ, đừng "chõ mũi" chuyện người khác, những người này cũng móc mỉa Lâm Bảo Châu "ham ăn biếng làm nên cặp bà già".

Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-2Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-3
Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-4
Lệ Quyên bị công kích ngay dưới bài đăng của Xuân Lan.

Trước những lời lẽ khó nghe, Lệ Quyên "xù lông" đáp trả. Giọng ca trữ tình khẳng định, việc cô động viên Xuân Lan làm điều tốt là không sai.

Lệ Quyên cũng gay gắt mỉa ngược: "Chuyện riêng của chị liên quan gì đến không? Chị đâu có lừa trẻ vị thành niên đâu em. Chị cũng đâu có động chạm đến nội ngoại nhà em, cướp miếng cơm bát canh nào của 2 bên dòng họ em đâu mà lại động đến chị vậy. Còn nhỏ không được tanh hôi để cuộc đời gặp may mắn nghe không".

Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-5
Lệ Quyên đáp trả ý kiến trái chiều.

Trước đó, Lệ Quyên không ít lần cãi tay đôi với anti-fans. Gần đây nhất, người tình Lâm Bảo Châu thậm chí xưng "mẹ - con" và dùng từ ngữ khó nghe để đáp trả những kẻ thích soi mói đời tư của mình.

Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-6Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-7Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-8
Khích lệ Xuân Lan từ thiện, Lệ Quyên bị xóc xiểm yêu phi công-9
Lệ Quyên xưng hô "mẹ - con" với anti-fans.

Lam Hà