Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:50, 17/08/2021

Emily Ratajkowski có cách ăn vận thiên về phong cách gợi cảm, tự tin thể hiện vẻ quyến rũ bất chấp định kiến.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 1

Chỉ vàitháng sau sinhEmily Ratajkowski đã trở lại với vẻ ngoài thon gọn.

Mới đây, người mẫu Emily Ratajkowski có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Chẳng những gây ấn tượng với vẻ ngoài thon gọn chỉ sau vài tháng sinh con, cô còn khiến người ta trầm trồ về phong cáchthời trang gợi cảm.

Emily Ratajkowski lựa chọn thiết kế váy cổ yếm hở lưng cũng như khoevòng 1 lấp ló. Kiểu dáng trang phục đơn giản, chỉ cần đường cắt ở hai bên mạn sườn kéo gần xuống vòng 3 đã tạo nên chiếc đầm thu hút ánh nhìn. Hiện tại, bài đăng của người đẹpđã có hơn 1,4 triệu lượt thích.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 3

Cô lựa chọn thiết kế váy cổ yếm khoét nách sâu để lộ lưng và vòng 1 lấp ló.

Nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1991 vốn nổi tiếng với với hình ảnh gợi cảm thậm chí điều này còn khiến Emily Ratajkowski chịu nhiều tai tiếng. Nhưng người đẹp vẫn tự tin cho thấycá tính riêng với quan niệmphụ nữ có quyền thể hiện bất cứ điều gì mình muốn. Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue cô có chia sẻ, kể cả định nghĩa về vẻ quyến rũ cùng có nhiều khía cạnh.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 4

Người mẫu cho rằng phụ nữ có quyền thể hiện bất cứ khía cạnh nào của bản thân.

Đặc biệt, phụ nữ không quyến rũđể quyến rũ nam giới. Điều này chỉ đơn giản làphái đẹpý thức được giá trị bản thân và yêu chính mình. Trò chuyện với tạp chí Elle, Emily Ratajkowski từng nói: "Tôi lớn lên ở miền nam California và ở đây cómột nét văn hóa khi những cô gái diện những bộ đồ bơi của mình. Đó là sự tự tin thực sự, phi tínhdục, phụ nữ thoải mái làm điều họ muốn".

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 5

Kể cả khi mang thai người đẹp vẫn tự tin diện những thiết kế gợi cảm như bikini.

Không chỉ khẳng định điều này ở những thiết kế dành cho thương hiệu cá nhân, Emily Ratajkowski còn hiện thực hóa nó ở phong cách thời trang của bản thân. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp luôn khiến người ta phải chú ý. Chẳng những vì diện mạokhả ái, thân hình như kỳ quan tạo hóa mà còn ở vẻ tự tin tỏa ra hào quang kể cả khidiện những kiểu đồ dễ gây tranh cãi.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 6

Emily Ratajkowski không cho rằng vẻ đẹp quyến rũ của phái đẹp là sự thể hiện mong muốn hấp dẫn nam giới. Đó chỉ đơn giản là sự tự tin, yêu thương chính mình.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 7

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Met Gala 2019, Emily Ratajkowski từng khiến không ít người trầm trồ vì bộ trang phục tôn đối đa vóc dáng được tạo hóa ưu ái.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 8

Không ít lần người ta thấy Emily Ratajkowski ưa diện kiểu trang phục "không phòng hộ" như thế này. Vấn đề phụ nữ có cần mặc áo ngực hay không đã và đang gây tranh cãi.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 9

Hình ảnh gợi cảm đã trở thành thương hiệu của Emily Ratajkowski. Người đẹp tự tin khoe nét quyến rũ của bản thân. Trang phục trở thành thứ tôn vinh vẻ đẹp trời ban của người phụ nữ.

Thấy gì từ phong cách thời trang của siêu mẫu Emily Ratajkowski - 10

Không phải vô cớ khiEmily Ratajkowski luôn được nhắc đến như một trong những người mẫu gợi cảm. Với những lựa chọn phục trang ấn tượng cô luôn nổi bật.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)