Lạnh gáy phát ngôn của Diễm Hương khi chuyển hàng mùa dịch

Showbiz - Ngày đăng : 21:50, 16/08/2021

Bên cạnh sự hưởng ứng, một số lại cho rằng Diễm Hương không nên lôi chồng vào hoàn cảnh này.

Mới đây, diễn viên Diễm Hương chia sẻ tình huống khó chịu vừa gặp ở đời thường.

Theo lời bà xã Hồng Quang, dù đã xin phép nhẹ nhàng nhưng bảo vệ trực sảnh vẫn tỏ thái độ hách dịch khi thấy cô vác bao hàng xuống cho bưu tá đứng chờ.

Lạnh gáy phát ngôn của Diễm Hương khi chuyển hàng mùa dịch-1
Lạnh gáy phát ngôn của Diễm Hương khi chuyển hàng mùa dịch-2
Chia sẻ của Diễm Hương.

Cụ thể, người này hất hàm hỏi Diễm Hương: "Cái gì trong này đây?". Nữ diễn viên có vẻ bực mình trước thái độ đó, trả lời: "Dạ xác chồng em ạ! Lệch sóng em tiễn luôn rồi...".

"Nói xong em nở một nụ cười thật tươi. Đeo khẩu trang anh ý không nhìn được miệng chứ mắt em híp lên chắc anh ý biết. Vậy là anh ý thay đổi thái độ: Ừ! Em ra đi, đưa xong vào luôn nhá", cô nói thêm diễn biến.

Kể câu chuyện của mình, bà xã Hồng Quang nhắn nhủ: "Trong thời điểm dịch nhạy cảm, em biết các anh vất vả thật sự, nhưng dù sao mong các anh cứ bình tĩnh nói chuyện bình thường, chứ đừng coi chúng em như tội phạm thế. Em xin cảm ơn".

Lạnh gáy phát ngôn của Diễm Hương khi chuyển hàng mùa dịch-3
Diễn viên Diễm Hương.

Chia sẻ của Diễm Hương thu hút sự chú ý ngay khi đăng tải. Bên cạnh những người thích thú, hưởng ứng, một số lại cho rằng nữ diễn viên không nên đối phó bằng phương án đó, nghe rất rùng rợn, không nên lôi chồng vào hoàn cảnh này.

Trò chuyện với mọi người, Diễm Hương "dở khóc dở cười" cho biết, do bị hỏi như tội phạm nên cô "biến hình" luôn. Đây cũng chỉ là một phản xạ nhanh mà thôi.

Diễm Hương sinh năm 1986, là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh, thường đóng các vai phản diện, đanh đá, xấu xa... Gần đây, cô góp mặt trong các dự án phim truyền hình: Những Nhân Viên Gương Mẫu, Tình Yêu Và Tham Vọng.

Về đời tư, Diễm Hương có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên diễn viên Hồng Quang. Cặp đôi về chung nhà từ tháng 9/2014, hiện có cậu con trai 5 tuổi.

Lạnh gáy phát ngôn của Diễm Hương khi chuyển hàng mùa dịch-4
Tổ ấm của Diễm Hương - Hồng Quang.

Khánh Hà