Phát ngôn ‘viral’ gây xôn xao làng giải trí Vbiz trong năm 2021!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:40, 16/08/2021

2021 đã qua hơn một nửa chặng đường. Hãy cùng điểm lại những phát ngôn gây tranh cãi hoặc viral nhất của các nghệ sĩ Việt.

Đạo diễn Bùi Quốc Bảo: “Khán giả nuôi nghệ sĩ là quan điểm hạ thấp nghề nghiệp”

Đạo diễn Bùi Quốc Bảo: “Khán giả nuôi nghệ sĩ là quan điểm hạ thấp nghề nghiệp”

Một trong những phát ngôn gây xôn xao dư luận thời gian qua là tranh luận về việc “khán giả có nuôi nghệ sĩ” hay không. Đạo diễn Bùi Quốc Bảo đã chia sẻ ý kiến gây tranh cãi: “Thời buổi này, tay làm hàm nhai, không ai nuôi ai đâu ạ”. Rất nhiều khán giả phản đối, nhưng cũng có không ít ý kiến đồng tình.

Việc nêu quan điểm về chủ đề trên cũng đã thu hút được rất nhiều nghệ sĩ tham gia.

“Thương em” của Sơn Tùng – MTP

Vào tháng 1/2021, scandal tình ái liên quan đến Sơn Tùng – Hải Tú – Thiều Bảo Trâm đã gây xôn xao dư luận. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, Sơn Tùng đã nhanh chóng ghi lời trạng thái khó hiểu:

“Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em.”

“Thương em” của Sơn Tùng – MTP

Tâm tư này ngay lập tức gây xôn xao. Cụm từ “thương em” cũng nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội.

“Cảm ơn em” của Đạt G

Mới quan hệ của Đạt G và Du Quyên từng gây xôn xao mạng xã hội với nhiều tình tiết khiến ai cũng đứng ngồi không yên. Theo đó, Đạt G từng bạo lực với Du Quyên, đồng thời còn dính phốt  hư hỏng.

“Cảm ơn em” của Đạt G

Chiều ngày 27/4, Đạt G viết trên trang cá nhân, trong đó có đoạn gây chú ý: “Nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn. Trong tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất. Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống. Cảm ơn em”.

Ngay lập tức, câu nói “cảm ơn em” nhanh chóng… viral khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Chia sẻ của Thanh Thảo trước phát ngôn về bản cover “Gặp nhưng không ở lại”.

Mới đây, Thanh Thảo đã cover lại một trong những bản hit đình đám của Hiền Hồ là “Gặp nhưng không ở lại”. Tuy nhiên, với chất giọng quá sến, bản cover này ngay lập tức bị phản đối bởi khán giả.

Ngay sau đó, Thanh Thảo cũng có chia sẻ về ca khúc, trong đó có câu gây trái chiều: “Bây giờ các bạn trẻ bằng tuổi con mình đâu có thích nghe mình hát nữa. Các bạn thích nghe các ca sĩ trẻ với cách hát hiện đại, cũng giống như khán giả trẻ của mình mê cách mình đưa Rap, đưa Hip-hop vào nhạc Việt hoặc dẫn đầu các trào lưu âm nhạc vào những năm 1999-2000 vậy thôi".

Nhiều người cho rằng, phát ngôn này không đúng khi rất nhiều ca sĩ đình đám thập niên 2000 vẫn được yêu thích.

Jack với câu nói về sự “yêu thương”

Scandal đời tư của Jack được đánh giá là phốt lớn nhất 2021 ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt hơn, T.V – người tố Jack - còn công khai ghi âm cuộc trò chuyện với Thiên An, liên quan đến sở thích tình dục của Jack. Theo đó, nam ca sĩ từng nói: “Nếu như một ngày nào đó, anh quen em 2 năm chẳng hạn, anh dùng bao cao su có nghĩa là anh không còn thương em rồi.’ Câu nói này tạo nên làn sóng mỉa mai mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Phan Mạnh Quỳnh và sự “lan tỏa”

Phan Mạnh Quỳnh và sự “lan tỏa”

Trong danh sách này, Phan Mạnh Quỳnh là nghệ sĩ Vbiz có câu viral bằng sự hài hước đáng yêu của mình. Dòng trạng thái “tôi có một ngày không được vui, tôi muốn lan tỏa năng lượng đó đến với tất cả mọi người” đã trở thành trend mới trên mạng xã hội.

Tổng hợp,