Bruno Fernandes nói gì hat-trick đầu tiên cho MU?

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 22:46, 14/08/2021

Tiền vệ Bruno Fernandes rất vui mừng với hat-trick ngay ngày ra quân Premier League 2021/22, cùng MU thắng tưng bừng Leeds 5-1.

Bruno Fernandes, Paul Pogba và các đồng đội khiến CĐV MU cảm giác như được bay lên chín tầng mây trong ngày Old Traffrord được phép đón khán giả đến kín sân.

bruno-fernandes-mu-5-1-leeds.jpg
Bruno Fernandes cùng MU khởi đầu như mơ tại Old Trafford 

MU của Solskjaer chơi một trận tưng bừng trước Leeds, ghi đến 5 bàn thắng, trong đó Bruno Fernandes lập hat-trick cùng với 2 bàn còn lại của Mason Greenwood và Fred.

Đây là hat-trick đầu tiên của Bruno Fernandes cho MU, kể từ khi anh gia nhập hồi tháng 1/2020. Đáng chú ý, 3 bàn của tiền vệ Bồ Đào Nha cho Quỷ đỏ mới chỉ là hat-trick thứ 2 của MU tại Premier League, kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào 2013.

Chia sẻ sau trận, Bruno Fernandes bày tỏ: “Chúng tôi rất nhớ người hâm mộ và đã chờ lâu lắm rồi. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với kết quả này.

Mục tiêu của tôi là mỗi mùa giải lại tốt hơn mùa đã qua. Tôi muốn phong độ của mình mỗi ngày một hay hơn. Tôi bắt đầu chiến dịch với với 3 bàn thắng nhưng đó là cả một chặng đường dài để đi”.

bruno-fernandes-pogba.jpg
Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ thuyết phục Pobga ở lại MU giữa tin đồn tiền vệ Pháp muốn ra đi

Và Bruno không tiếc lời dành cho đồng đội Paul Pogba, người lập kỷ lục với 4 pha kiến tạo trong trận đấu: “Mọi người cứ bàn về phẩm chất của Pogba, nhưng khả năng của anh ấy là điều không phải bàn cãi.

Chúng tôi biết Paul Pogba có thể làm gì và hôm nay anh ấy đã cho thấy điều đó.

Pogba là một cầu thủ quan trọng đối với MU. Chúng tôi mong đợi những màn trình diễn như thế này từ anh ấy”.


Về chiến dịch mới của MU, Bruno cho hay thêm: “Chúng tôi biết chất lượng của các cầu thủ mới đến, nhưng MU vốn đã rất tốt. Chúng tôi đã thể hiện điều đó ở mùa trước.

Chúng tôi không giành danh hiệu nhưng cả đội đang trưởng thành. Trọng tâm của MU là từng trận một. Chúng tôi sẽ đạt được điều gì đó với tâm lý này”.