Cặp đôi đầu tiên lộ diện trong ngày Thất tịch: Trần Vỹ Đình và siêu mẫu nội y châu Á, fan gấp rút yêu cầu cưới luôn

Showbiz - Ngày đăng : 12:31, 14/08/2021

Không ít fan của cặp đôi này đã thúc giục thần tượng kết hôn ngay khi bị truyền thông tiết lộ bí mật.

Báo Trung sáng nay đưa tin, Trần Vỹ Đình và siêu mẫu Hà Tuệ dính nghi án hẹn hò. Nguyên nhân là do có phóng viên chụp được nhiều khoảnh khắc Hà Tuệ liên tục vào nhà của Trần Vỹ Đình hồi đầu tháng 8.

Lịch trình gặp gỡ của cặp đôi được truyền thông tung ra như sau:

- Ngày 8/ 8, sau khi Trần Vỹ Đình tập thể hình xong, tài xế đến trung tâm mua sắm để đón Hà Tuệ, sau đó Trần Vỹ Đình đến một cửa hàng để mua đồ rồi cùng Hà Tuệ về nhà.

- Ngày 11/ 8, tài xế đưa Trần Vỹ Đình đến ga tàu cao tốc, sau đó tài xế của Trần Vỹ Đình quay lại nhà đón Hà Tuệ và đưa cô đến phòng tập thể hình, sau đó đưa Hà Tuệ về nhà sau khi tập thể hình xong.

- Ngày 13/ 8, Trần Vỹ Đình bắt chuyến tàu cao tốc trở về Bắc Kinh, sau khi kiểm tra axit nucleic, tài xế đưa Trần Vỹ Đình về nhà để thay quần áo, sau đó đưa anh đến phòng tập thể hình, lại quay về nhà để đón Hà Tuệ, sau đó đưa cô ấy đi làm.

Trần Vỹ Đình hẹn hò Hà Tuệ

Ảnh hẹn hò giữa Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ được truyền thông tung ra (Nguồn: Cbiz Chuyển động 360)

Dù hoạt động của 2 người chỉ lặp đi lặp lại ở nhà và phòng tập thể hình, tuy nhiên, không ít Cnet vẫn cảm thấy ghen tị trước sự chiều chuộng, quan tâm bạn gái của Trần Vỹ Đình, đặc biệt còn gửi lời chúc mừng, thúc giục nam ca sĩ sớm công bố tin vui.

- Nếu đúng thì tuyệt, tui thích cả hai người này.

- Nếu thật thì chúc mừng chú thoát ế nhé.

- Không hiểu sao khi nghe tin anh tui có bồ mà tui cứ mừng như tui mới là người có.

- Đại Vương thoát ế, một đứa fan em gái lâu năm của Đẳng Đẳng chỉ mong người ta chụp được hình hẹn hò của anh nhà thôi, ổng 36 tuổi rồi, cần có vợ rồi.

- Đẹp đôi quá chừng, thôi thì mai mốt làm luôn cái lễ cưới cho nóng đi Vỹ Đình cưa.

Hà Tuệ là một trong số 4 siêu mẫu Trung Quốc từng sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret. Tuy vậy, đời tư của nữ siêu mẫu luôn khá kín đáo và bí ẩn. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Hà Tuệ chinh phục làng mốt quốc tế nhờ mái tóc đen dài và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Năm 2011, cô được chọn diễn mở màn ở show thời trang Ralph Lauren và sau đó trở thành gương mặt đại diện của hãng. Ngoài ra, Hà Tuệ cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn, trong đó có Bazaar, V, W, Vogue…

Trần Vỹ Đình hẹn hò Hà Tuệ 1

Hà Tuệ là 1 trong 4 siêu mẫu nội y châu Á từng sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret

T.H (tổng hợp),