Lúc debut được yêu mến hết lòng, bây giờ các Idol sau lại bị Cnet ‘ghét cay ghét đắng’!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 12/08/2021

Rất nhiều Idol, diễn viên, hotgirl tại Cbiz từng được yêu mến hết lòng. Tuy nhiên, họ đã không giữ được thiện cảm của công chúng.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y được xem là một trong những Idol được yêu thích. Bên cạnh con đường ca hát, cô còn lấn sân sang diễn xuất, nhận được phản ứng tương đối ổn so với người mới. Mặt khác, vẻ đẹp của nữ Idol cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cúc Tịnh Y

Tuy nhiên theo năm tháng, Cúc Tịnh Y dần mất đi thiện cảm của công chúng khiến dính hàng loạt phốt: Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chối bay chối biến, tranh cãi về thái độ kênh kiệu, khai gian chiều cao, giả tạo, xài hàng giả,…Hiện tại, Cúc Tịnh Y là một trong những nhân vật bị ghét nhiều nhất Cbiz.

Triệu Lộ Tư

Trước khi gia nhập Cbiz, Triệu Lộ Tư đã từng là hot girl mạng xã hội nổi tiếng. Cô nàng gây sốt nhờ loạt hình ảnh khi còn học cấp 2, cấp 3. Nhan sắc dễ thương, nụ cười ngọt ngào của Triệu Lộ Tư đã biến người đẹp này trở thành hot girl bị nhiều tài khoản sử dụng ảnh làm avatar nhiều nhất nhì Weibo.

Triệu Lộ Tư

Tuy nhiên bây giờ, cô cũng là một trong những mỹ nhân Hoa Ngữ bị ghét nhiều nhất do dính hàng loạt phốt lớn nhỏ như: ấn nhầm nút like đá xéo đồng nghiệp, ăn cháo đá bát,…

Triệu Tiểu Đường (THE9)

Triệu Tiểu Đường hiện đang là thành viên nhóm nhạc nữ THE9 đình đám tại Trung Quốc. Cô nổi lên nhờ chemistry (phản ứng hóa học) với Ngu Thư Hân, tạo nên bộ đôi "Đại Ngu Hải Đường" nổi tiếng một thời của chương trình “Thanh Xuân Có Bạn 2”. Được xem là nữ Idol có thần thái hút hồn, vũ đạo ổn, Triệu Tiểu Đường nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của netizen.

Triệu Tiểu Đường (THE9)

Tuy nhiên ngay vừa khi debut, Triệu Tiểu Đường đã dính hàng loạt phốt lớn nhỏ như: phát ngôn gây tranh cãi, hút thuốc nơi công cộng,… Điều này khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều.

Lưu Vũ (INTO1)

Ngày từ khi chương trình “Sáng Tạo Doanh 2021” được trình chiếu, Lưu Vũ nhanh chóng có được lượng fan hâm mộ đình đám bởi khả năng vũ đạo, ca hát. Bên cạnh đó, vẻ đẹp điển trai của nam Idol cũng khiến dân tình phải ngất ngây.

Lưu Vũ (INTO1)

Tuy nhiên khi INTO1 debut, Lưu Vũ đang dần mất đi thiện cảm ban đầu, chủ yếu là do fandom quá “hiếu chiến”, liên tục đòi duy quyền, đồng thời gây sự với nhiều Idol khác. Ngay chính cả công ty quản lý của Lưu Vũ cũng cảm thấy mệt mỏi với hậu viện hội của anh chàng.

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi đang là gương mặt idol sáng giá được quan tâm trong chương trình Sáng tạo 10, và được debut tại nhóm nhạc đình đám Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Với lượng fan đông đảo, Ngô Tuyên Nghi bắt đầu lấn sân sang diễn xuất và có được một số vai diễn.

Ngô Tuyên Nghi

Tuy nhiên theo thời gian, Ngô Tuyên Nghi không còn nhận được sự thiện cảm của công chúng với loạt phốt như: phát ngôn gây tranh cãi trong một số chương trình gameshow, ăn mặc hở hang, diễn xuất ngày càng đi xuống,…khiến netizen ngán ngẩm.

Châu Chấn Nam (R1SE)

Châu Chấn Nam debut nhờ show tuyển chọn Sáng tạo doanh 2019, trở thành center của nhóm nhạc R1SE. Giọng hát thiên phú và khả năng trình diễn độc đáo, biết sáng tác và chơi nhạc cụ khiến Châu Chấn Nam trở thành ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Cbiz.

Châu Chấn Nam (R1SE)

Tuy nhiên sau loạt phốt đình đám liên quan đến gia đình, bắt nạt học đường, lo yêu đương, hình ảnh của Châu Chấn Nam đã bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tổng hợp,