Yến sào AQUA mang đến món quà ý nghĩa cho mọi gia đình

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 12/08/2021

Việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Yến sào AQUA là món quà ý nghĩa dành tặng cho mọi gia đình. Với sản phẩm này, mọi người có thể chăm chút sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch để sống tốt hơn.

Hiện tại, AQUA đang có rất nhiều sản phẩm tổ yến quà tặng, giúp mọi người có được một lựa chọn phù hợp.

Vì sao yến sào AQUA là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình?

Giữa thị trường với nhiều thương hiệu, AQUA đang chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng nhờ những lý do sau đây.

Tổ yến - quà tặng tuyệt vời của của thiên nhiên

Tổ yến là tổ của loài chim yến tự nhiên. Đây là một món cao lương mĩ vị của người Á Đông được xếp vào danh sách “Bát Trân” - tức 8 món ăn cao cấp nhất chỉ dành cho vua chúa.

Trong tổ yến, các nhà khoa học đã tìm thấy rất nhiều dinh dưỡng quý báu. Đặc biệt là protein, các amino acid có khả năng tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, tăng khả năng đề kháng cho con người.

Chính vì vậy, tổ yến - yến sào luôn được xem là món quà tuyệt vời cho sức khỏe. Nó giúp mọi người duy trì và cải thiện sức khỏe, người bệnh mau bình phục, phụ nữ luôn tươi trẻ, tăng sức đề kháng cho trẻ em, người già và những người có hệ miễn dịch yếu.

Yến sào AQUA - sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội

Công ty TNHH Yến Sào AQUA đã bắt đầu xây dựng nhà yến từ năm 2009. Ngay sau đó, công ty nhanh chóng cung cấp sản phẩm tổ yến cao cấp cho thị trường.

Các sản phẩm có nguồn gốc từ tổ yến của AQUA có chất lượng cao, 100% nguyên chất. Đặc biệt, trước khi bán ra thị trường, chúng đều vượt qua những cuộc kiểm nghiệm đặc biệt, đạt tiêu chuẩn trong nước cũng như xuất khẩu.

Vì vậy, sản phẩm của Yến sào AQUA thực sự là món quà ý nghĩa cho mọi gia đình. Với chất lượng vượt trội, sẽ giúp mọi người chăm sóc sức khỏe của người thân theo cách trọn vẹn nhất.

Yến sào AQUA mang tới cho khách hàng của mình những lựa chọn đa dạng

Nhằm mang tới cho thị trường những sản phẩm đa dạng, Yến Sào AQUA đang nỗ lực đa dạng sản phẩm của mình. Đồng thời, kiểm soát nghiêm ngặt quy trình sản xuất để đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Đến với AQUA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm với nguồn gốc từ tổ yến với chất lượng vượt trội. Dưới đây là những sản phẩm chính đang có mặt tại cửa hàng của Yến Sào AQUA:

Tổ yến thô.

Tổ yến tinh chế.

Tổ yến rút lông.

Tổ yến chưng sẵn.

Tất cả sản phẩm này đều được thiết kế bao bì đẹp, sang trọng, rất thích hợp để làm quà tặng cho những dịp trọng đại. Dù tặng cho gia đình hay đối tác, cấp trên, đây thực sự là thương hiệu không thể bỏ qua.

Liên hệ mua sản phẩm của Yến sào AQUA ngay hôm nay

Hiện tại, Yến sào AQUA đã có mặt tại TP.HCM với một showroom lớn. Quý khách có thể đến trực tiếp để lựa chọn sản phẩm. Để tham quan nhà nuôi yến thì hãy đến với Chơn Thành - Bình Phước. Đây chính là địa chỉ giúp AQUA bắt đầu, phát triển sự nghiệp của mình.

Nhằm phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất, AQUA cũng đã có dịch vụ giao hàng toàn quốc. Nếu bạn ở các tỉnh thành khác và muốn mua hàng, công ty sẽ ship cod tận nơi. Mọi người có thể an tâm mua yến sào AQUA và mang tới cho gia đình mình một món quà ý nghĩa tuyệt vời.

Thông tin liên hệ Yến Sào AQUA
Công ty TNHH Yến Sào Thiên Việt
● Nhà yến: Ấp 4, Xã Nha Bích, Chơn Thành, Bình Phước
● Showroom: 183 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, TPHCM
● Email: info@yensaoAQUA.vn
● Website: https://yensaoAQUA.vn/

T/H