Jaguar F-Pace R-Dynamic có thêm phiên bản Black: nâng cao hiệu suất và trang bị

Xa lộ - Ngày đăng : 16:30, 11/08/2021

F-PACE là một chiếc SUV hiệu suất với thiết kế quyết đoán, có mục đích tạo nên sự khác biệt.

F-PACE R-Dynamic Black được thừa hưởng từ thiết kế đặc biệt và thông số kỹ thuật nâng cao, bao gồm Gói trang bị màu đen hiện có ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, Cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối. Bổ sung thêm vào bộ sưu tập này còn có bộ mâm 20” với lớp sơn đen bóng.

F-PACE R-Dynamic Black ra mắt toàn cầu với nhiều phiên bản tuỳ chọn
F-PACE R-Dynamic Black ra mắt toàn cầu với nhiều phiên bản tuỳ chọn

Sự hiện diện năng động, đảm bảo của F-PACE còn được nâng cao hơn nữa với màu R-Dynamic Black và sự kết hợp đặc trưng của mình. Gói thiết kế màu đen đã được cải tiến, với lớp sơn đen bóng hiện được áp dụng cho nắp gương cửa cũng như lưới tản nhiệt, viền lưới tản nhiệt, viền cửa sổ bên, khe thông gió bên hông với biểu tượng Jaguar Leaper, viền sau và phù hiệu phía sau. Bổ sung cho phiên bản này là mâm xe  20 inch, có thêm hoàn thiện màu đen bóng. Cùm phanh màu đỏ tạo điểm nhấn cho thiết kế bánh xe nổi bật.

Hàng ghế trước của xe F-PACE R-Dynamic Black
Hàng ghế trước của xe F-PACE R-Dynamic Black

Nội thất sang trọng, được chế tác thủ công của F-PACE làm phong phú hơn trên phiên bản màu R-Dynamic Black với các tấm Satin Charcoal Ash đương đại và ốp bàn đạp kim loại hoàn thiện sáng. Cảm giác thanh bình và tinh tế được nâng cao nhờ tính năng Đèn chiếu sáng nội thất cao cấp được tinh chỉnh. Cũng trang bị có sẵn trên tất cả các phiên bản kháccủa dòng xe mới, điều này cung cấp lựa chọn 30 màu thay cho 10 màu trước đó.

Đối với những khách hàng chọn F-PACE PHEV, Pivi Pro giúp bạn dễ dàng sử dụng các mạng sạc công cộng. Ngoài việc hiển thị vị trí các trạm sạc, nó cũng có thể cho bạn biết liệu chúng có khả dụng không, chi phí sử dụng và ước tính thời gian sạc.

Đuôi xe F-PACE R-Dynamic Black
Đuôi xe F-PACE R-Dynamic Black

Hệ thống truyền động của P400e hoạt động ở một trong ba chế độ: Hybrid, EV hoặc Save.

Phiên bản F-PACE R-Dynamic Black có giá từ 46.765 bảng ở Anh và phiên bản F-PACE tiêu chuẩn có giá từ 40.675 bảng. Và phiên bản F-PACE SVR có giá từ 78.165 bảng Anh. Các phiên bản đều đang có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ tại jaguar.com

Sơn Phạm