Tặng thiết bị y tế chuyên dụng chống COVID-19 trị giá 42 tỉ đồng

Bất động sản - Ngày đăng : 15:27, 11/08/2021

Tập đoàn Sea (Shopee và Garena Việt Nam) vừa trao tặng 500 máy tạo khí oxy; 20.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4; 400.000 khẩu trang N95; 20.000 bộ van điều áp bình oxy cùng 5.000 bình oxy 40L, với tổng trị giá 42 tỉ đồng.
tap-doan-sea.png
Tập đoàn Sea tặng thiết bị y tế chuyên dụng chống COVID-19 trị giá 42 tỉ đồng.

Ngày 11/8, tại buổi lễ tiếp nhận trang thiết bị y tế chuyên dụng phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Sở Công Thương, Sở Y tế đồng tổ chức, Tập đoàn Sea (Shopee và Garena Việt Nam) đã trao tặng thiết bị y tế chuyên dụng với tổng trị giá 42 tỷ đồng.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19”.

Theo đó, từ ngày hôm nay đến ngày 15/8, Shopee và Garena Việt Nam sẽ phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành trao tặng các trang thiết bị y tế trên đến Thành Đoàn và 44 bệnh viện, cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Bà Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM, cho biết rất “cảm kích trước sự quan tâm, ủng hộ về vật tư, trang thiết bị y tế của tập đoàn Sea trong đó có những thiết bị vật tư chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài, đang rất cấp thiết.

Tôi cũng vô cùng ấn tượng trước phong cách làm việc chuyên nghiệp và công tác chuẩn bị của Shopee, rất nhanh, rất quyết liệt, từ khi đề xuất đến khi thực hiện chỉ trong vòng 1 tuần, và chỉ trong 3 ngày, các vật tư, trang thiết bị y tế đã được chuyển tận tay 44 bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố”.

Trước đó, Shopee và Garena Việt Nam cũng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng, doanh nghiệp và những nỗ lực của Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, như: đóng góp 23 tỉ vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19, triển khai chương trình “Chợ Nghĩa Tình” cung cấp 30 tấn rau củ và và gần 9.000 phần đồ hộp cho người dân đang sinh sống tại khu vực phong tỏa, cách ly; phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ và các đối tác triển khai chương trình Nghĩa Tình Mùa Dịch nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay cung cấp 10.000 phần quà bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm cho người lao động gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

HAI LAM (tổng hợp)