Idol Cbiz từng có lượng fandom lớn bậc nhất giờ ra sao? Bất ngờ trước một người trượt dốc!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:40, 11/08/2021

Điểm lại những 'Tứ đại lưu lượng', 'Song đỉnh' đình đám của Cbiz. Bây giờ họ ra sao?

Tứ đại lưu lượng: Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong.

Tứ đại lưu lượng: Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong.

Ngô Diệc Phàm

"Tứ đại lưu lượng” dùng để chỉ 4 nhân vật cộm cán như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong. Tính đến thời điểm hiện tại, cả 4 nghệ sĩ này đều có thâm niên hoạt động trong ngành giải trí đã gần 1 thập kỷ.

Dương dương

Dương Dương

Lộc Hàm

Lộc Hàm

Lý dịch phong

Lý Dịch Phong

Trong danh sách này, một nghệ sĩ đã "bay màu" là Ngô Diệc Phàm khi anh vướng phải scandal về tình ái rúng động Cbiz. Với các nhân vật còn lại, họ vẫn giữ được sức hút của mình.

Song đỉnh: Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn

Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn vẫn luôn là những Idol được săn đón nhất. Chu Nhất Long vẫn đóng phim rất đều đặn. Phong độ của nam Idol có lúc không ổn định, nhưng anh vẫn được xem là những ngôi sao đình đám của Cbiz.

Thái Từ Khôn đang ở trên đỉnh cao danh vọng. Album và các đĩa đơn của anh chàng nhanh chóng được tẩu tán. Bên cạnh đó, visual của Thái Từ Khôn vẫn gây thương nhớ, từ điệu tay hấp dẫn đến gương mặt hoàn hảo.

Tam tiểu TFBoys: Chăm chỉ cống hiến

Cho đến thời điểm hiện tại, các thành viên TFBoys vẫn là một trong những boygroup đỉnh cao của Cbiz. Tuy khá nhỏ tuổi, nhưng 3 chàng trai này đều hoạt động đa lĩnh vực (âm nhạc, phim cho đến thời trang).

Tam đại bạo: Phát triển bền vững

Sau mùa hè năm 2019, đã có 3 diễn viên nổi lên đó chính là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện. Nói không ngoa thì đây là 3 nghệ sĩ được rất nhiều nhãn hiệu, show giải trí săn đón trong những năm qua.

Tam đại bạo: Phát triển bền vững

Trong danh sách này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn giữ được sức hút. Tuy nhiên, với Lý Hiện, trong những năm gần đây, danh tiếng của anh chàng đã có phần giảm sút khá nhiều.

Tổng hợp,