Huỳnh Anh 2 lần 'hứng đá' vì nghi đá xéo bê bối tình ái người khác

Showbiz - Ngày đăng : 20:06, 10/08/2021

Trước khi phải lên tiếng vì bê bối của Jack, Huỳnh Anh từng vướng nghi vấn "cà khịa" đời tư cầu thủ Quang Hải.

Những ngày qua, Jack trở thành cái tên được quan tâm trong showbiz Việt khi vướng bê bối tình ái. Theo đó, nam ca sĩ bị vài cô gái lên tiếng phanh phui bản tính trăng hoa, bắt cá nhiều tay.

Một trong số đó là Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. Cô xác nhận mối tình 2 năm với giọng ca 9X, thậm chí cho biết đã có con chung.

Dính liên hoàn "phốt" nhưng ngôi sao ca nhạc gốc Bến Tre vẫn im hơi lặng tiếng.

Huỳnh Anh 2 lần hứng đá vì nghi đá xéo bê bối tình ái người khác-1
Jack và Thiên An.

Giữa lúc drama của Jack phủ sóng showbiz Việt, diễn viên Huỳnh Anh mới đây chia sẻ bài thơ sưu tầm về luật nhân quả.

Nội dung bài thơ nói về một người có thói trăng hoa, yêu đương nhăng nhít khiến cuộc tình tan vỡ. Cuộc sống phóng khoáng đã khiến người bội bạc trong bài thơ lãnh đủ nghiệp chướng, nợ nần, bạn bè thì cười chê, độc thân, cô quạnh lúc tuổi già.

Đáng chú ý, Huỳnh Anh còn xin phép tác giả sửa 2 câu cuối, để bài thơ "sáng lên" theo góc nhìn của anh.

Huỳnh Anh 2 lần hứng đá vì nghi đá xéo bê bối tình ái người khác-2
Chia sẻ khiến Huỳnh Anh vướng thị phi.

Dù không nhắc tên ai nhưng một số dân mạng cho rằng Huỳnh Anh đang ám chỉ bê bối đời tư của Jack. Thậm chí, có ý kiến còn chỉ trích Huỳnh Anh xấu tính, lúc đồng nghiệp gặp "nạn" lại đăng đàn "cà khịa" như vậy là không nên.

Bị netizens công kích, Huỳnh Anh đã lên tiếng phân trần. Nam diễn viên khẳng định không đả động tới ai qua bài thơ này. Gặp thơ hay và tích cực thì chia sẻ lại, chứ anh không phán xét ai về chuyện trai gái ngoài xã hội.

Huỳnh Anh sau đó cũng sửa lại nội dung, tránh sự công kích thêm nữa của cư dân mạng.

Huỳnh Anh 2 lần hứng đá vì nghi đá xéo bê bối tình ái người khác-3
Huỳnh Anh bị nghi "đá xéo" scandal tình ái của Jack.

Huỳnh Anh 2 lần hứng đá vì nghi đá xéo bê bối tình ái người khác-4Huỳnh Anh 2 lần hứng đá vì nghi đá xéo bê bối tình ái người khác-5
Tránh sự soi mói của dân mạng, Huỳnh Anh đã thay đổi nội dung bài đăng, đồng thời thêm phần chú thích để "dằn mặt" những bình luận tiêu cực.

Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng vướng nghi vấn "cà khịa" đời tư tình ái của Quang Hải.

Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của nam diễn viên vào tháng 6/2020. Khi ấy, Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh chiếc chìa khóa xe Mercedes, đính kèm chú thích: "Đi Hồ Tây chơi đê. Nghe nói có cái này bây giờ dễ vào việc hơn nè!".

Nội dung này khiến nhiều người lập tức liên tưởng tới vụ việc Quang Hải bị hack Facebook trước đó, lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm trong mối quan hệ trai gái.

Huỳnh Anh 2 lần hứng đá vì nghi đá xéo bê bối tình ái người khác-6
Huỳnh Anh từng bị nghi "đá đểu" bê bối tình ái của Quang Hải.

Bị nghi động chạm ồn ào "đâm Mẹc vào ngõ cụt", "đi Mẹc nhún nhảy Hồ Tây" của Quang Hải, Huỳnh Anh đã lên tiếng đính chính. Nam diễn viên khẳng định chỉ đang bắt trend cho vui chứ không có ý công kích ai.

Huỳnh Anh nhấn mạnh, cuộc đời anh sở hữu nhiều loại xe, đắt - rẻ đều có, nhưng mục đích chung cũng chỉ là phương tiện. Bạn gái anh cũng phải là người đủ thông minh, định giá anh hơn những chiếc xe, nên mong "mấy fans bóng đá bớt sồn sồn".

Lam Hà