Một nam đạo diễn đề xuất loại trừ Jack khỏi nền nghệ thuật, tránh ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách của fan nhỏ tuổi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:23, 10/08/2021

Ý kiến của nam đạo diễn này đang được rất nhiều netizen đồng tình.

Đã bước sang ngày thứ 3 nhưng scandal tình ái của Jack vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi MXH lan truyền tin nhắn được cho là của người thuộc ê-kíp tiết lộ nam ca sĩ đang sốt nhưng tinh thần có vẻ bình thường thì vào sáng nay, netizen bất ngờ phát hiện Jack đã xoá toàn bộ các bài viết của mình trên Instagram. Dường như Jack đang muốn có không gian riêng tư, tránh nhiều nhất sự soi mói của cư dân mạng. Tuy nhiên không rõ anh chàng đã xoá các bài đăng này chính xác vào thời điểm nào.

Một nam đạo diễn đề xuất loại trừ Jack khỏi nền nghệ thuật, tránh ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách của fan nhỏ tuổi 1

Jack đã xóa toàn bộ bài đăng trên Instagram

Fan tìm đến MV "Đom đóm" của nam ca sĩ để khủng bố

Liên quan đến Jack, khá nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Nathan Lee, người mẫu Phương Mai,... đã để lại bình luận. Đặc biệt, netizen chú ý đến ý kiến của đạo diễn Nguyễn Trần Bảo Nhân (đạo diễn phim Gái già lắm chiêu) khi đề xuất nên loại trừ những trường hợp như Jack ra khỏi nền nghệ thuật.

Bên dưới một bài đăng về scandal của giọng ca "Hồng nhan", Nguyễn Trần Bảo Nhân cho hay:

"Em nghĩ không có chế tài vì em ấy (Jack) chỉ sai về phẩm chất chứ không sai luật như Phàm (Ngô Diệc Phàm). Cũng nên loại trừ ra khỏi nền nghệ thuật để tránh bị đánh đồng giới nghệ sĩ đều như vậy! Nhất là khi bạn này còn trẻ và nhiều fan nhỏ tuổi follow sẽ ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách các em nhỏ!".

Đáp lại nam đạo diễn, chủ bài đăng trả lời: "Cấm sóng hoặc cấm xuất hiện cũng là cách bài trừ...".

Một nam đạo diễn đề xuất loại trừ Jack khỏi nền nghệ thuật, tránh ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách của fan nhỏ tuổi 2

Đạo diễn Gái già lắm chiêu đề xuất nên loại trừ trường hợp như Jack ra khỏi nền nghệ thuật để tránh giới nghệ sĩ bị đánh đồng

Cùng thời điểm, diễn viên Việt Huê - vợ ca sĩ Lê Hoàng (The Men) cũng có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân, mỉa mai ai đó đang cố tình "truyền thông bẩn".

Cô viết: "Người ta đã làm mẹ đơn thân mà còn truyền thông bẩn thì em lạy luôn. Dù sai hay đúng thì cũng phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm ra. Nên hãy tử tế không thôi nghiệp quật không trượt phát nào. Ngứa miệng thật sự".

Một nam đạo diễn đề xuất loại trừ Jack khỏi nền nghệ thuật, tránh ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách của fan nhỏ tuổi 3

Đáng chú ý, phía dưới bình luận, ca sĩ Hải Băng cũng vào nêu quan điểm: "Dạy cho em nó cách tử tế và có trách nhiệm phát nè", khiến Việt Huê buồn bã đáp: "Tội con nhỏ".

Một nam đạo diễn đề xuất loại trừ Jack khỏi nền nghệ thuật, tránh ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách của fan nhỏ tuổi 4
Một nam đạo diễn đề xuất loại trừ Jack khỏi nền nghệ thuật, tránh ảnh hưởng đến tư duy và nhân cách của fan nhỏ tuổi 5

Hành động của Jack đang khiến hội bà mẹ bỉm sữa bức xúc

Dù không chỉ đích danh Jack nhưng những chia sẻ của Việt Huê và Hải Băng khiến netizen có thêm cái nhìn về quan điểm của giới nghệ sĩ giữa ồn ào giọng ca sinh năm 1997 ngoại tình, bắt cá nhiều tay, vô trách nhiệm với chính con đẻ.

T.H (tổng hợp),