Đời tư của em dâu tương lai được tiết lộ khiến cả nhà tôi sửng sốt, mẹ thì lăn ra ngất xỉu

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 07:17, 10/08/2021

Trong khi cả gia đình tôi không ưng em dâu tương lai thì chồng tôi lại tiết lộ thêm một bí mật khác.

Em trai tôi tên Doanh, học rất giỏi, sau khi ra trường được nhiều công ty mời gọi. Hiện tại mỗi tháng lương của Doanh là hơn 40 triệu. Em ấy đã mua đất xây nhà từ năm trước.

Tuần trước em tôi đưa bạn gái về ra mắt, ngay từ lần đầu tiên tôi nhìn đã không ưng. Doanh đẹp trai, kiếm tiền giỏi, thế mà lại yêu cô gái tên Nhung có nhan sắc rất bình thường, lương tháng chưa đầy 10 triệu.

Mẹ tôi không ưng Nhung nên hỏi han vài câu đã phản đối ngay. Thế nhưng em tôi bảo rất yêu cô gái đó và biết chắc gia đình không chấp nhận nên để có thai mới về ra mắt.

Trong khi cả nhà đang nháo nhác thì chồng tôi đi làm về cũng vào xem mắt em dâu tương lai. Vừa nhìn thấy Nhung, chồng tôi thở dài nói là có quen biết em ấy. Đó là hàng xóm của một người đồng nghiệp. Đã qua 2 đời chồng, có 2 đứa con nhưng không phải nuôi đứa nào vì bố chúng nuôi hết.

Đời tư của em dâu tương lai được tiết lộ khiến cả nhà tôi sửng sốt, mẹ thì lăn ra ngất xỉu-1

Mẹ tôi không ưng Nhung nên hỏi han vài câu đã phản đối ngay. (Ảnh minh họa)

Nghe đến đây mẹ tôi tức nghẹn cổ, rồi bà lăn ra ngất xỉu làm cả nhà bị một phen hú vía. Sau đó cả nhà tôi khuyên bảo Doanh nên chấm dứt với người phụ nữ chẳng ra gì đó đi, còn đứa con cứ để cô ta sinh ra, bố mẹ tôi sẽ chịu trách nhiệm nuôi.

Thế nhưng em tôi đâu có nghe lời mà chuyển hẳn đến nhà mới sống chung với Nhung như vợ chồng. Để biết rõ mọi chuyện, tôi đã tìm hiểu về quá khứ của Nhung.

Người thứ nhất chia tay vì mâu thuẫn với mẹ chồng, người thứ hai là vì không kiếm được tiền nuôi vợ con.

Tôi gặp Doanh và nói lý do tan vỡ những cuộc hôn nhân trước của Nhung. Tôi bảo người có đạo đức kém cỏi thế thì không xứng lấy làm vợ. Hãy chọn người con gái tốt, đừng để lấy nhau rồi mới hối hận.

Nhưng Doanh vẫn bảo thủ nói là chỉ lấy Nhung, dù cho gia đình không đồng ý. Tôi thật sự không hiểu nổi suy nghĩ của em tôi nữa? Trong công việc khôn ngoan giỏi giang là thế, vậy mà trong tình yêu cứ như gà công nghiệp, không biết tốt xấu cứ lao vào "vũng bùn".

Theo mọi người tôi phải làm sao để em trai từ bỏ người phụ nữ đã 2 đời chồng và vô trách nhiệm với con cái đây?

THEO NHỊP SỐNG VIỆT