Nickname mới của các nghệ sĩ Vbiz mà netizen ‘tự đặt’ sau khi dính loạt lùm xùm lớn nhỏ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:11, 07/08/2021

Sau những scandal đình đám, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bị cộng đồng mạng đặt những nickname khó đỡ.

Trấn Thành: Thành Cry

Trấn Thành là một trong những MC hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh lượng fan hâm mộ đông đảo, anh cũng sở hữu người… ghét rất đông.

Trấn Thành: Thành Cry

“Thành Cry” là cái tên mà MC Trấn Thành nhận được sau chương trình Rap Việt. Vào thời điểm đó, mọi người có vẻ khó chịu khi thấy MC rất dễ rơi nước mắt, và đây không phải là chương trình đầu tiên. Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích, rằng anh cũng là người giàu cảm xúc. Bên cạnh sự đồng cảm, nam MC vẫn bị nhiều người chỉ trích rằng thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu.

Hương Giang: Nữ Hoàng Đạo Lý

Hương Giang nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật đình đám tại các gameshow với sự thông minh, dí dỏm, và sắc sảo. Tuy nhiên, việc khuyên nhủ quá nhiều khiết netizen cảm thấy… rất chán.

Sau 14 tập phát sóng, “Chị em chúng mình” đã thổi bùng lên ngọn lửa giận dữ từ cộng đồng mạng về việc hoa hậu Hương Giang suốt ngày nói những lời khuyên can.

Hương Giang: Nữ Hoàng Đạo Lý

Làn sóng tẩy chay ngày càng lan rộng khi hoa hậu Hương Giang bày tỏ suy nghĩ của mình: "Đầu tiên tôi khẳng định tôi không nói đạo lý và nói đạo lý là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái tội, không phạm pháp.” Việc liên tục phủ nhận cái sai của mình khiến Hương Giang bị tẩy chay kịch liệt.

K – ICM: K-ATM

Đã từng là một hiện tượng trẻ với sự vươn lên mạnh mẽ trong năm 2019 cùng với cậu bạn thân Jack, K-ICM bỗng trở thành cái tên bị ghét nhất nhì mạng xã hội trong khoảng thời gian nghi vấn Jack bị công ty quản lý bóc lột. Từ đó, thay vì gọi anh chàng bằng nghệ danh là K-ICM, một số antifan chế tên nam producer 9x là 'K-ATM', và thường xuyên bình luận chế giễu anh bằng cái tên 'xấu xí' này.

K – ICM: K-ATM

Chia sẻ trong một chương trình, K-ICM vẫn hy vọng sẽ có một ngày, những người ghét mình và cả khán giả sẽ ghi rõ cái tên 'K-ICM' chứ không phải 'K-ATM'.

Hòa Minzy: Hòa Sorry

Hòa Minzy được khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm. Tuy nhiên, đã có thời điểm khi nhắc đến cái tên này, công chúng chỉ nhớ vô số lần vạ miệng của nữ nghệ sĩ. Mỗi kì như thế, Hòa Minzy lại lên tiếng xin lỗi. Việc lặp đi lặp lại sự việc trên khiến netizen đặt nickname cho Hòa Minzy là … Hòa Sorry.

Hòa Minzy: Hòa Sorry

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, hình ảnh của Hòa Minzy đã được cải thiện rất nhiều. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc ấn tượng, nữ nghệ sĩ cũng đã cẩn trọng hơn trong lời nói. Điều đó khiến nickname xấu xí này nhạt đi rất nhiều theo thời gian.

Sơn Tùng M-TP: Tùng Đạo Sĩ

Sơn Tùng M-TP: Tùng Đạo Sĩ

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Tuy nhiên, thuở mới vào nghề, anh đã gặp phải rất nhiều scandal liên quan đến đạo nhái. Hàng loạt các ca khúc được cho là có phần beat “na ná” sản phẩm khác như “Nắng ấm xa dần”, “Cơn mưa ngang qua”, đỉnh điểm là ‘Chúng ta không thuộc về nhau”. Sự việc này đã khiến Sơn Tùng gặp rất nhiều tai tiếng thời điểm đó.

Nguyễn Trần Trung Quân: 4X3Y

Nguyễn Trần Trung Quân nổi tiếng với những MV được đầu tư bài bản, với cốt truyện gây sốc. Tuy nhiên, việc các sản phẩm âm nhạc có phần giống cổ trang Trung Quốc đã khiến nam nghệ sĩ bị chỉ trích rất nhiều.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quốc còn bị xem là xóa bài đăng phản đối đường lưỡi bò để lấy lòng fan Trung.

Tổng hợp,