BTS vinh dự được huyền thoại âm nhạc Elton John hát hưởng ứng ca khúc 'Permission to Dance': Phản ứng Knet sẽ ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:12, 07/08/2021

Fan BTS đã không giấu được niềm tự hào khi thấy Sir Elton John ủng hộ ca khúc 'Permisison to Dance' đến vậy.

BTS đang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu, và lẽ đương nhiên họ không chỉ có được sự công nhận từ công chúng mà còn từ chính những người đồng nghiệp trong ngành. Đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến trường hợp của những huyền thoại làng nhạc thế giới, trong số đó cóElton John. Có lẽ không cần phải bàn quá nhiều đến sự nghiệp và những ca khúc bất hủ của Elton John bởi ông được xem là một trong những biểu tượng đỉnh cao nhất của âm nhạc mọi thời đại.

Chính vì vậy khi nhìn thấy được sự ủng hộ của ông đối với BTS, các fan vừa kinh ngạc lại vừa cảm thấy rất tự hào. Mới đây nhất, Sir Elton John thậm chí còn đích thân quay video clip để hưởng ứng ca khúc 'Permission to Dance' của BTS và đoạn clip đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng.

Vào ngày 6 tháng 8, RM (BTS) đã đăng tải lên Twitter của nhóm đoạn clip mà anh chàng tự hát theo đoạn của chính mình trong phần mở đầu ca khúc 'Permission to Dance'. Được biết trong phần lyrics gốc của bài hát đã có đề cập đến tên của danh ca Elton John. Sau đó khi đăng clip, RM cũng viết lại lyrics này ở phần caption và tag Twitter của Sir Elton John: 'When it all seems like it’s wrong Just sing along to [Elton John].' (Tạm dịch: Khi dường như mọi điều không ổn, chúng ta hãy cứ hát theo Elton John).

Sau đó Elton John đã phản hồi lại đoạn video tweet này của RM. Tuy nhiên đáng ngạc nhiên nhất là ông không chỉ đơn thuần tweet trả lời mà thậm chí còn quay hẳn một video ngắn để hưởng ứng 'Permission to Dance'. Trong đoạn video, nam danh ca đã hát phần lyrics tiếp theo đoạn của RM: 'When the nights get colder, And the rhythms got you falling behind'.  Đặc biệt sau khi hát, Elton John còn đích thân gửi lời nhắn đến BTS và fan: 'Thanks, BTS. Love to the ARMY' (Cảm ơn BTS. Gửi tình yêu đến các ARMY).

Nhiều fan đã rất xúc động và tự hào khi thấy huyền thoại Elton John ủng hộ nhóm nhạc BTS đến vậy. Không những hát theo bài hát, Sir Elton John còn gửi lời cảm ơn đến BTS và nhắc đến tên fandom của nhóm. Chính vì vậy video này sau đó đã trở thành chủ đề hot, và ngay đến cả Knet cũng cảm thấy vừa kinh ngạc lại vừa rất tự hào khi nước họ lại có một nhóm nhạc được Elton John hát theo và ủng hộ.

Một số bình luận của Knet:

- Ôi trời ơi!!! Nổi hết cả da gà!! Đỉnh cao!! 

- Chà, ông ấy là một huyền thoại của làng nhạc. Thật sự đáng tự hào!!!

- Thật luôn đó hả?!!! Ôi trời ơi, tôi chưa từng nghĩ có ngày Sir Elton John sẽ hát theo bài hát của nghệ sĩ Hàn Quốc luôn đó!! 

- Huyền thoại ủng hộ huyền thoại!! 

- Elton John thật đáng mến. 

- Điên đảo!!! Thật không thể tin được!! 

- Tôi nghĩ ông ấy sẽ tweet trả lời nhưng không ngờ còn quay cả clip hát theo, BTS thật sự ở một đẳng cấp khác mà!!!

- Sốc quá!!

- Wow, ông thậm chí còn tự mình hát theo ㅠㅠ Huyền thoại nhạc pop Elton John thực sự rất tuyệt vời, đến mức tôi cảm thấy điều này thật khó tin!! 

- Nhưng mà mối quan hệ giữa Elton John và BTS là gì vậy? Nghiêm túc đó, ông ấy là huyền thoại mà!! 

- Wow, ngày này cuối cùng cũn đến…. Elton John hát theo ca khúc của nhóm nhạc idol Kpop!!! 

- Đỉnh quá!! Paul McCartney thậm chí còn nói về BTS, và bây giờ Elton John hát bài hát của BTS!!

- Tôi tưởng là RM sẽ hát rồi sẽ có thành viên tiếp theo trong nhóm nối tiếp video, nhưng hóa ra lại là Elton John!! Điên đảo, quá đỉnh luôn!! 

- Ôi trời, nước mình có nghệ sĩ được Elton John hát theo, được Paul McCartney khen ngợi, được Queen và Sting và sau này là cả Coldplay đăng tweet ủng hộ... 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Elton John có động thái ủng hộ BTS. Vào thời điểm 'Permission to Dance' phát hành trước đây, có lẽ vì nghe lyrics có nhắc đến tên mình nên biểu tượng âm nhạc người Anh đã tweet một dòng tweet đầy phấn khích về nhóm: 'When it all seems like it's right, I sing along to @bts_bighit #PermissionToDance' (Tạm dịch: Khi mọi thứ đều tốt đẹp, tôi sẽ hát theo BTS). Có thể thấy nam danh ca đã chỉnh sửa lại lời bài hát để cổ vũ cho BTS sau khi nghe đoạn lyrics họ tri ân âm nhạc của ông.

Không chỉ vậy, nghệ sĩ Elton John còn tích cực theo dõi BTS trên các tài khoản Twitter chính thức của nhóm. Đây là điều khiến các fan phát cuồng bởi lẽ không gì tuyệt vời hơn khi âm nhạc của BTS được ông đón nhận. Ngoài Elton John, BTS cũng từng được một số huyền thoại làng nhạc khác nhắc đến và bày tỏ sự ủng hộ, khích lệ như Paul McCartney (The Beatles), Queen, Sting, v...v...

BTS - 'Permission to Dance' 

Snowie,