Tuấn Hưng bị xù cát xê, netizen nghi vấn đây là chương trình được chiếu trên sóng quốc gia!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 06/08/2021

Mới đây, Tuấn Hưng đã đăng một dòng trạng thái gây chú ý với fan hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời tố một chương trình có tên viết tắt là CHCT không liên lạc về việc trả cát xê.

Tuấn Hưng

Cụ thể như sau: "Xong show CHCT không một ai liên hệ gì hết nhỉ? Ngay từ đầu, tôi đã nói tôi không xin để hát. Tôi có thể làm từ thiện, nhưng các em ban nhạc Màu Nước và tôi vẫn phải kiếm cháo mùa dịch chứ! Viết lên đây không phải để đòi mà để nhớ cái kiểu làm việc của một số người."

Ngay khi Tuấn Hưng chia sẻ, cộng đồng mạng đã không khỏi thắc mắc về chương trình CHCT có tên chính xác là gì. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đặt nghi vấn đây chính là Cuộc Hẹn Cuối Tuần - số chương trình vừa có sự xuất hiện của Tuấn Hưng lên sóng vào ngày 24/7.

Tuấn Hưng

Trước đó trong chương trình "Cuộc Hẹn Cuối Tuần" số thứ 2 phát sóng ngày 24/7, Tuấn Hưng đã trở thành khách mời có mặt. Tại đây, nam ca sĩ đã có khoảng thời gian giao lưu, trò chuyện vui vẻ cùng người dẫn chương trình và tham gia các thử thách thú vị.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn mang đến ca khúc Tình Yêu Lung Linh. Đáng chú ý, màn trình diễn này cũng nhận được sự hỗ trợ của ban nhạc thân vô cùng thân thiết với Tuấn Hưng - ban nhạc Màu Nước.

Dĩ nhiên, mọi sự suy đoán đều chưa được sáng tỏ. Tuy nhiên, netizen cảm thấy hoang mang nếu chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" là show diễn Tuấn Hưng đang nhắc đến bởi lẽ nó được chiếu trên một kênh truyền hình uy tín của quốc gia.

Tổng hợp,